3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40

Vì nhiều lý do mà Vương Diễm, Tiết Giai Ngưng... khó mà giữ gìn được nhan sắc trẻ đẹp như xưa.

Tiết Giai Ngưng

Trong buổi họp báo phim Triệu Thị Cô Nhi mới đây, nữ diễn viên Tiết Giai Ngưng khiến khán giả không khỏi giật mình với ngoại hình tiều tụy, xuống sắc không phanh.

Gương mặt Tiết Giai Ngưng lộ rõ những nếp nhăn khiến cô già hơn hẳn so với tuổi 42. Không ít cư dân mạng bày tỏ nuối tiếc cho nhan sắc xinh đẹp một thời.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-1
Nhan sắc gây shock của Tiết Giai Ngưng ở tuổi 42

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-2

Chia sẻ về khoảng thời gian không xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô ở độ tuổi chênh vênh, cũng không có nhiều nhà sản xuất muốn mời đóng phim. Việc stress khiến cho cô già đi nhanh chóng, bên cạnh đó còn bị tăng cân.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-3

Tiết Giai Ngưng từng được nhắc tới nhiều trong chuyện tình đẹp với Hồ Ca, tuy nhiên cả hai đã chia tay trong tiếc nuối. Cô hiện vẫn độc thân và chưa có kế hoạch kết hôn. 

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-4
Tiết Giai Ngưng thời trẻ từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với Hồ Ca

Vương Diễm

Vương Diễm sinh năm 1974 và được biết đến qua các bộ phim Võ Lâm Ngoại Sử, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Hoàn Châu Cách Cách...

Sở hữu vẻ ngoài đẹp dịu dàng, cô từng được mệnh danh "Tình Nhi đẹp nhất màn ảnh" cũng như mỹ nhân cổ trang nổi tiếng.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-5

Năm 2000, Vương Diễm chính thức kết hôn với đại gia bất động sản Vương Chí Tài. Tuy nhiên cuộc sống hào môn giàu có của cô không hạnh phúc êm đềm như nhiều người nghĩ.

Đến cuối năm 2019, truyền thông Hoa ngữ cho biết ông xã của Vương Diễm bị một sòng bài Singapore tố cáo quỵt nợ, số tiền thua bạc lên đến 14 triệu đô Singapore (hơn 230 tỷ đồng) và rơi vào tình trạng sắp phá sản.

Gần đây Vương Diễm trở lại làng giải trí với vai phụ trong phim Hạo Y Hành. Những hình ảnh chụp vội trong hậu trường cho thấy người đẹp một thời tăng cân, không còn giữ được nhan sắc ngọt ngào như xưa.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-63 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-7
Nhan sắc gây tiếc nuối của mỹ nhân đình đám một thời

Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, là Hoa hậu châu Á năm 1990. Những tưởng với lợi thế nhan sắc, cô sẽ có sự nghiệp rộng mở, thế nhưng nữ diễn viên gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-8

Năm 1999, cô rơi vào lưới tình với Thành Long bất chấp việc anh đã có vợ con. Cô chấp nhận sinh con gái Ngô Trác Lâm mà không được Thành Long thừa nhận hay cho một danh phận.

Bị người tình bỏ rơi, Ngô Ỷ Lợi phải tự bươn chải để nuôi con, nhan sắc ngày một úa tàn. Ở hiện tại, Ngô Ỷ Lợi thậm chí cũng bị con gái hắt hủi do từng bạo hành trong quá khứ.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-9
Ngô Ỷ Lợi sống khó khăn, bị cả người tình và con gái ghét bỏ

3 mỹ nhân Hoa ngữ tàn phai nhan sắc khi qua tuổi 40-10

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-hoa-ngu-tan-phai-nhan-sac-khi-qua-tuoi-40-n-256699.html

Tiết Giai Ngưng Ngô Ỷ Lợi Vương Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao