Cảnh báo: 3 nàng giáp dễ bị cắm sừng nhất năm nay, hôn nhân cẩn thận tan vỡ

Tử vi học nhận định trong năm nay 3 nàng giáp này rất dễ bị người yêu phản bội.

Tuổi Sửu

Sửu quá khuôn phép và cứng nhắc nhưng chính điều ấy lại khiến người đàn ông cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và cảm thấy như bị giám sát. 

Do đó, người chồng sẽ nảy sinh tâm lý phản kháng, muốn giải thoát mình khỏi người vợ tẻ nhạt.

Cảnh báo: 3 nàng giáp dễ bị cắm sừng nhất năm nay, hôn nhân cẩn thận tan vỡ-1

Vậy nên, thay vì áp đặt đối phương Sửu hãy học cách tôn trọng chồng, đừng để sự cố chấp của mình bóp chết cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Tý

Năm nay, tuổi Tý rất dễ lâm vào hoàn cảnh tình tay ba. Người đàn ông ấy đã có người yêu rồi nhưng dường như vẫn muốn thêm chứ không muốn bớt. 

Với người đang yêu, năm nay là thời gian thích hợp để tính chuyện hôn nhân đại sự, phụ nữ tuổi Tý càng có vận vượng phu và được cuộc sống gia đình sung túc, ấm êm. Người đã có gia đình sẽ có tin vui trong chuyện con cái.

Cảnh báo: 3 nàng giáp dễ bị cắm sừng nhất năm nay, hôn nhân cẩn thận tan vỡ-2

Ngoài ra, sự nghiệp được quý nhân là cấp trên nâng đỡ nên con đường thăng tiến rộng mở, tuy nhiên cũng có nhiều cạnh tranh, bạn nên tỉnh táo xử sự để tránh tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Mùi

Hôn nhân của Mùi sẽ khó cứu vãn nếu họ vẫn giấu kín những suy nghĩ trong lòng mình mỗi khi vợ chồng cự cãi. Thay vì hậm hực, tự ôm khổ đau để làm mình tổn thương Mùi hãy học cách mở lòng đón nhận những thiện chí sửa sai từ đối phương.

Không chỉ cho chồng cơ hội ăn năn, bạn cũng sẽ cho mình cơ hội được yêu thương, che chở. Mùi đừng tự tước đi quyền hạnh phúc của mình chỉ vì cái tôi quá lớn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp


Tin tức mới nhất