Tử vi Thứ ba ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận với lời đường mật, Xử Nữ có quà từ người bí ẩn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 3 ngày 11/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể gây điều tiếng vì sa đà vào các cuộc cãi vã. Đừng cố dùng các lý lẽ biện minh vào lúc này vì bạn hoàn toàn yếu thế hơn. Lùi một bước để tiến hai bước mới là điều nên làm. Bạn có thể xả stress bằng cách đi ăn với người thân. Những cuộc nói chuyện vui vẻ sẽ giúp bạn quên đi những khó chịu trong ngày đấy. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bình thường thì Kim Ngưu có vẻ khá trầm lắng, bạn không thích phô trương bản thân với mọi người, tuy nhiên hôm nay dường như bạn lại muốn thể hiện bản sắc của mình. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, kỹ thuật,.... thì cứ mạnh dạn thể hiện vì mọi người sẽ rất ngưỡng mộ sự nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp của bạn trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người yêu khoa học. Bạn chẳng bao giờ tin vào những chuyện mê tín dị đoan và tin rằng dù chuyện huyền bí cách mấy cũng sẽ có cách giải thích duy vật. Dẫu vậy, "có kiêng có lành", cung hoàng đạo này tuyệt đối không được làm việc gì quan trọng như ma chay, cưới hỏi, động thổ, ký kết hợp đồng lớn…

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay có dấu hiệu không được tốt, dễ bị sốc nhiệt do thời tiết và khó thở. Dẫu vậy, bệnh nhẹ nên chỉ cần nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ thì cơ thể sẽ cải thiện đáng kể về cả tinh thần lẫn thể chất. 

Tử vi Thứ ba ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận với lời đường mật, Xử Nữ có quà từ người bí ẩn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Các Sư Tử còn độc thân cần chú ý đến những đối tượng có ý định làm thân với mình. Không phải ai nói lời đường mật với bạn cũng thật sự chân thành với bạn đâu. Hãy học cách nhìn nhận bản chất của một người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một món quà vô danh đến với Xử Nữ và khiến bạn băn khoăn. Ai đã bí mật dành cho bạn niềm vui nho nhỏ này vậy? Hôm nay, bạn cũng cần phải học nhường nhịn một chút, đừng cố đòi công bằng nhé, không hay đâu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cần tiếp nhận một số lời khuyên liên quan đế pháp luật trước khi bạn bắt tay vào làm bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Đừng hành động một cách liều lĩnh.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp trở nên đặc biệt chăm chỉ và mỗi khi được giao việc gì, bạn luôn cảm thấy rất hào hứng. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình rất được việc vào ngày hôm nay.

Tử vi Thứ ba ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận với lời đường mật, Xử Nữ có quà từ người bí ẩn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã rất coi trọng chuyện tình cảm, bạn cho rằng nếu cuộc sống mà không có tình yêu thì sẽ trở nên vô cùng nhàm chán. Chính vì thế mà bạn đã thả tâm hồn mình bay bổng vào ngay ngày đầu tuần như thế này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần nhiều thời gian cân nhắc về cơ hội thăng tiến trong hôm nay bởi những người bạn kết giao sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn nhưng mối quan hệ này là có qua có lại, không ai giúp vô điều kiện cả. Ma Kết nên chú ý điểm này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình thuận lợi, quan hệ xã giao tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Có quý nhân hào phóng trợ lực nên cung hoàng đạo này có thể lắng nghe ý kiến đóng góp của họ, lên kế hoạch chi tiết sẵn sàng bắt tay vào tiến hành. Sự nghiệp đáng mong chờ, công việc có những bước tiến mới, mạnh mẽ và khởi sắc hơn hẳn giai đoạn trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một người rất hào phóng và vô tư. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trên cả lĩnh vực vật chất hay hành động thực tế, nếu như người ta thực sự gặp khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-1162019-n-185991.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao