3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn

Vẻ đẹp hậu ly hôn của Hoàng Oanh, Trúc Diễm, Đặng Thu Thảo là minh chứng rõ nét cho câu nói ''phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai''.

Từng gặp nhiều ồn ào về hôn nhân, những nàng hậu nổi tiếng Vbiz dần lấy lại tinh thần và cân bằng trong cuộc sống. Không chỉ vậy, các người đẹp cho thấy sự thay đổi lớn về vẻ ngoài sau biến cố khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Á hậu, MC Hoàng Oanh

Sau thời gian vướng nghi án rạn nứt hôn nhân, Hoàng Oang chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn với chồng ngoại quốc. Kể từ khi "đường ai nấy đi'', người đẹp khiến công chúng xuýt xoa trước những thay đổi đáng kể về ngoại hình. 

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-1

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-2

Ở tuổi 31, Hoàng Oanh ghi điểm với vóc dáng thon gọn, thần thái chuẩn beauty queen. Mỗi lần tham dự sự kiện, mỹ nhân 9x tích cực lăng xê những bộ cánh cắt xẻ khoe dáng nuột nà. Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ liên tục thay đổi kiểu tóc, make up để biến hóa đa dạng hình ảnh hơn.

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-3

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-4

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-5

Hoa hậu Trúc Diễm

Cuối năm 2021, hoa hậu Trúc Diễm xác nhận chia tay chồng đại gia. Hậu tan vỡ hôn nhân, mỹ nhân đầu tư vào sự nghiệp và chăm sóc cho nhan sắc. Mới đây, cô gây bất ngờ khi trở thành khách mời tham dự LHP Cannes.

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-6

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-7

Xuất hiện trên thảm đỏ danh giá, nàng hậu gây chú ý với những màn lên đồ sành điệu. Trúc Diễm cũng được khen ngày càng rạng rỡ, mặn mà hơn sau khi độc thân.

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-8

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-9

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng từng có thời gian gây ồn ào khi tuyên bố ly hôn với ông xã doanh nhân. Sau những lùm xùm, cô lấy lại tinh thần và bắt đầu trở lại với công việc.

Trong những hình ảnh thời gian gần đây, người đẹp nhận được nhiều lời khen về sắc vóc. Đặc biệt, so với thời tự ti về ngoại hình sau sinh, hiện tại mỹ nhân Cần Thơ có sự "lột xác" đáng kể.

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-10

3 nàng hậu Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn-11

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-hau-vbiz-thang-hang-nhan-sac-hau-ly-hon-n-318606.html

Trúc Diễm MC Hoàng Oanh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao