3 người đẹp Hàn thoát 'lưỡi hái tử thần' của bệnh ung thư

(2Sao) - Dù mắc phải căn bệnh ưng thư quái ác, ba người đẹp trong phim Hàn dưới đây đã may mắn được phẫu thuật thành công và khỏe lại.

1. Oh Young trong That Winter The Wind Blows

Oh Young (Song Hye Kyo) sinh ra trong gia đình giàu có, danh giá nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Kể từ khi cha mẹ ly hôn, cô phải sống xa mẹ và anh trai. Không chỉ có vậy, Oh Young còn bị bệnh tật giày vò. Cô bị ung thư não và không thể nhìn thấy được.






Thật may mắn, cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười với Oh Young. Ca phẫu thuật cắt bỏ khối u não của cô thành công tốt đẹp. Oh Young không chỉ hồi phục sức khỏe mà còn nhìn lại được.

2. Han Yeo Jin trong Yong Pal

Vị trí người thừa kế của tập đoàn Hanshin mang đến cho cô nàng Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) biết bao đau khổ. Cô bị anh trai cùng cha khác mẹ lập mưu hãm hại rồi giam cầm trong tình trạng hôn mê bất tỉnh ở bệnh viện Hanshin suốt 3 năm liền.




Khi có cơ hội tỉnh lại, Yeo Jin quyết tâm trả thù. Thế nhưng, sự trả thù của cô lại tiếp tục mang đến cho cô đau khổ. Những kẻ ghen ghét đã ngấm ngầm đầu độc nước uống của Yeo Jin, khiến cô mắc bệnh ung thư gan. Khi phát hiện ra, căn bệnh của cô đã ở giai đoạn hai, sắp chuyển sang giai đoạn ba.


Mạng sống của Yeo Jin như "ngàn cân treo sợi tóc". Thế nhưng cuối cùng, nhờ bạn trai - bác sĩ thiên tài Kim Tae Hyun (Joo Won) cùng với một bác sĩ "Yong Pal" giỏi khác tiến hành phẫu thuật, Yeo Jin có thể khỏe lại.

3. Kim Yoon Hee/ Lee Sun Woo trong Giày thủy tinh


Khi nhỏ, Kim Yoon Hee không may gặp tai nạn rồi bị mất hết trí nhớ và bị lạc với chị. Từ đó, cô lấy tên mới Lee Sun Woo và phải lao động vất vả để sống qua ngày.






Không chỉ phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, Sun Woo còn không may bị mắc căn bệnh ung thư máu. Tuy nhiên sau đó, cô tìm lại được người chị đã thất lạc bấy lâu nay. Nhờ chị hiến tủy, Sun Woo được phẫu thuật và khỏi bệnh.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất