3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo 'tụt dốc' ở Miss World 2013

- Dù xuất phát điểm là những bất lợi về mặt nhan sắc và hình thể nhưng Lại Hương Thảo lại ghi điểm ở Miss World bằng sự nỗ lực thể hiện mình.

Có lẽ Lại Hương Thảo là đại diện Việt Nam thi Miss World nhận được ít sự ủng hộ của công chúng nhất. Người đẹp lên đường đến với một mùa Miss World nhạt nhòa, thậm chí… nguy hiểm với tâm thế của một người nhận được nhiều chỉ trích, chê bai hơn là động viên, cổ vũ. Có lẽ điều đó mang lại những ảnh hưởng tiêu cực về mặt tâm lý cho cô.

Trong hành trình Miss World, Lại Hương Thảo cũng để lộ khá nhiều hạn chế và điều đó khiến cô trở nên mờ nhạt tại cuộc thi nhan sắc lần này.

Nhan sắc nhạt

Trước khi lên đường đến Miss World, Lại Hương Thảo đã phải nhận cơn mưa lời chê về mặt nhan sắc. Thậm chí cô còn bị bình chọn là đại diện kém nhan sắc nhất từ trước tới nay của Việt Nam tại Miss World. Từ khuôn mặt tới hình thể, Hương Thảo đều có những bất lợi.
 
Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ được thực hiện trực tuyến trên 2Sao vào lúc 18h30 ngày 28/9/2013. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi.
Đến với cuộc thi của một rừng người đẹp, có vẻ như Hương Thảo rất bị ám ảnh về cụm từ “kém nhan sắc” nên cô trang điểm rất đậm. Gương mặt của đại diện Việt Nam lúc nào cũng bị bao phủ bởi một lớp phần dày, trắng đến độ khác thường. Chính điều này khiến cho cô trở nên kém tự nhiên và gương mặt vì thế cũng vô hồn hơn.

 
3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-1
Gương mặt của Lại Hương Thảo được trang điểm quá đậm khiến cô trắng
một cách bất bình thường bên cạnh các thí sinh khác

 
Hơn nữa, Thảo cũng gặp không ít lỗi trong việc lựa chọn trang phục. Trong lễ khai mạc, cô diện một chiếc đầm khoét sâu vòng 1 sexy tôn được làn da trắng nhưng lại ít nhiều gây phản cảm trong điều kiện cuộc thi được tổ chức ở đất nước Hồi giáo Indonesia. Trong khi đó, tại nhiều hoạt động ngoài trời, Hương Thảo lại chọn áo sơ mi khá mờ nhạt, thậm chí có lúc nhìn hơi quê mùa.
 
3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-2
Lại Hương Thảo và bộ đầm xẻ sâu không phù hợp với tiêu chí
cuộc thi khi diễn ra ở Indonesia


3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-3
Có đôi khi người đẹp lại ăn mặc quá đơn giản.
 
Tuy nhiên, ở một vài thời điểm, Hương Thảo cũng biết cách làm cho mình đẹp lên bởi cách làm tóc và trang điểm vừa phải. Tiếc rằng, những thời khắc như thế này không nhiều.
 
3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-4

3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-5
Ở một vài thời điểm, Lại Hương Thảo làm tóc và trang điểm rất đẹp nhưng
những khoảnh khắc như thế này không nhiều
.
 
Ngoại ngữ kém

 
Một bất lợi khác của đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm nay là khả năng ngoại ngữ yếu kém. Phần giới thiệu về bản thân dài 37 giây của Lại Hương Thảo mắc quá nhiều lỗi. Với một cô gái đã từng chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế, lẽ ra Hương Thảo phải dắt lưng một vốn ngoại ngữ khá khẩm hơn thế. Sự yếu kém này khiến không ít người thất vọng về Hương Thảo và tiêu chí chọn đại diện của Việt Nam.

Không thể hiện tốt trong các phần thi phụ
 
Với các phần thi phụ, đại diện của Việt Nam từ trước tới nay có tiền lệ là… trượt vỏ chuối. Lại Hương Thảo vốn đã không được đánh giá cao khi tham gia những phần thi như tài năng, model. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tràn trề hi vọng vào khả năng chiến thắng phần thi phụ Thể thao của Hương Thảo vì cô vốn là một vận động viên bóng chuyền, lại là người đã đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Thất bại tại phần thi phụ này lại thêm một lần khiến người hâm mộ thất vọng về đại diện của Việt Nam.

Bên cạnh những hạn chế trên, Lại Hương Thảo cũng đã có những cố gắng, nỗ lực không thể phủ nhận. Nếu trước đây, các đại diện khác của Việt Nam lên đường mang theo hy vọng tràn trề của người hâm mộ nhưng lại đưa về một hình ảnh mờ nhạt và nhàm tẻ thì Hương Thảo lại ngược lại. Dù khá nhạt nhòa về mặt nhan sắc nhưng Hương Thảo đã có sự nỗ lực để thay đổi thần thái. Với cường độ nặng trong một cuộc thi nhan sắc, việc Hương Thảo luôn rạng rỡ và giữ được sự tươi tắn đã là một thành tích rất đáng khen. Cho đến thời điểm hiện tại, rất ít đại diện của Việt Nam làm được điều này.
 
3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-6

3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-7
Lại Hương Thảo với nụ cười tươi tắn
 
Bên cạnh nụ cười luôn thường trực trên môi, Hương Thảo cũng luôn chủ động và hòa nhập khi chụp ảnh cùng các thí sinh khác. Nhan sắc có thể kém cạnh nhưng Hương Thảo lại luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm trong mỗi bức ảnh. Từ trước tới giờ, khi chụp chung với các người đẹp nước ngoài, các đại diện Việt Nam thường kém tự tin nên ít khi dám thể hiện mình. Bởi vậy, họ thường trở nên nhạt nhòa bên cạnh các đối thủ. Riêng Hương Thảo đã làm được điều ngược lại và cô xứng đáng nhận được lời khen cho điều này.
 
3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-8

3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-9

3 nhược điểm khiến Lại Hương Thảo tụt dốc ở Miss World 2013-10
Cô luôn biết cách hòa đồng cùng các thí sinh và tự tin thể hiện mình
 
Có lẽ chính sự tươi tắn và chủ động, nhập cuộc của Hương Thảo đã giúp cô được đánh giá cao ở phút chót. Tuy nhiên, với nhược điểm lớn về mặt ngoại hình, Hương Thảo rất khó để lật ngược thế cờ khi cuộc thi năm nay có khá nhiều gương mặt châu Á gây ấn tượng.

Dù sao, những gì Hương Thảo thể hiện ở Miss World 2013 cũng đã cho thấy nỗ lực và một tinh thần hết mình của cô với cuộc thi.
 
Tùng Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao