3 nụ hôn bị gắn mác phản cảm của sao Việt

Ngọc Trinh, Miko Lan Trinh, Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều chỉ trích khi có nụ hôn bị nhận xét thiếu tinh tế.

Ngọc Trinh

Bức ảnh Ngọc Trinh hôn môi một bé trai trong sự kiện gần đây gây xôn xao. Thay vì hôn trán hay má của bé, hành động hôn môi của nữ người mẫu bị nhiều khán giả chỉ trích.

Bé trai Ngọc Trinh hôn môi tên N.H, 8 tuổi, là quán quân chương trình Tài năng Siêu mẫu nhí. N.H cùng Ngọc Trinh đang tham gia bộ phim Chị mẹ học yêu. Trong phim, N.H vào vai con trai 6 tuổi của Ngọc Trinh. Cả hai thân thiết, gắn bó với nhau thời gian qua. Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc thân thiết bên N.H ở phim trường.

Trước làn sóng chỉ trích Ngọc Trinh, mẹ N.H tiết lộ ngoài đời thực, "nữ hoàng nội y" và N.H xưng hô là mẹ - con. Chị cho rằng Ngọc Trinh coi N.H như con trai mình, bé N.H cũng yêu mến Ngọc Trinh nên cả hai ôm hôn như cách thể hiện tình cảm của cha mẹ với con cái.

3 nụ hôn bị gắn mác phản cảm của sao Việt-1
Ngọc Trinh hôn môi bé trai 8 tuổi.

Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Bùi Quốc Tuấn - Trưởng văn phòng Luật sư Quốc Tuấn, Đoàn Luật sư TP HCM - khẳng định, luật hình sự hiện nay không đề cập tới cụm từ "ấu dâm" nhưng có đầy đủ các quy định để răn đe, ngăn chặn và xử lý đối với tất cả hành vi liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Theo Nghị quyết 06/2019, một trong các hành vi cấu thành tội Dâm ô là: "Các hành vi khác có tính chất tình dục nhưng không nhằm quan hệ tình dục (ví dụ: hôn vào miệng, cổ, tai, gáy... của người dưới 16 tuổi)".

Vì vậy, theo ông Tuấn, hành động Ngọc Trinh hôn môi cậu bé 8 tuổi tại nơi đông người "có thể là hành vi vi phạm mà luật đã có quy định". Tuy nhiên, ông Tuấn cũng lưu ý rằng, để xác định chắc chắn đây có phải là hành vi ấu dâm không, cần phải chứng minh nụ hôn "có tính chất tình dục" mà việc đó đòi hỏi ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Ông cũng khuyến cáo cần hết sức chú ý khi tiếp xúc thân mật với trẻ, đặc biệt là hôn sao cho đúng cách.

Miko Lan Trinh

Miko Lan Trinh hồi tháng 9/2020 gây chú ý khi chia sẻ video hôn bạn trai chuyển giới trên Tiktok. Trong không gian riêng tư, cả hai mặc đồ ngủ, dùng điện thoại ghi lại cảnh hôn đắm đuối.

Video ngắn khiến Miko Lan Trinh bị phản ứng. Một khán giả nêu quan điểm: "Không thể tin vào mắt mình. Ca sĩ, diễn viên mà làm những thứ đồi trụy thế này! Trên TikTok có biết bao trẻ em đang xem".

3 nụ hôn bị gắn mác phản cảm của sao Việt-2
Miko Lan Trinh bị phản ứng vì hôn bạn trai đắm đuối.

Bị chỉ trích, Miko đáp trả: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nhé bạn! Nên tập cho con cháu biết cách thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm".

Không hài lòng với câu trả lời của Lan Trinh, khán giả này cho rằng cô nên phân biệt giữa hôn và làm "chuyện ấy". "Con cháu bạn 5,6 tuổi cũng dạy nó hôn như vậy à?", người này chia sẻ.

Sau những tranh cãi, Miko Lan Trinh chủ động xóa video khỏi trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong đêm nhạc quyên góp, đấu giá từ thiện cho Wanbi Tuấn Anh hồi cuối 2012, do các ca sĩ tổ chức tại phòng trà của Lệ Quyên. Ngoài hát hai ca khúc, Mr Đàm mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá. Trước đó, anh hứa sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này.

3 nụ hôn bị gắn mác phản cảm của sao Việt-3
Nụ hôn gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng.

Kết quả, người thắng cuộc là hai nhà sư. Họ mua chai rượu quý với giá 55 triệu đồng. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời hứa. Anh không ngại hôn hai sư thầy, thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chương trình. Nụ hôn này sau khi đăng tải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng bị nhận xét "làm hoen ố" mục đích tốt đẹp của chương trình từ thiện. Trước hình ảnh phản cảm và cấm kỵ của người chân tu, hai nhà sư bị giáo hội biệt chúng, cấm túc, không cho ra khỏi phòng, tiếp xúc với người bên ngoài trong ba tháng để sám hối lỗi lầm. Còn Đàm Vĩnh Hưng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt hành chính 5 triệu đồng. Anh sau đó viết thư xin lỗi.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-nu-hon-bi-gan-mac-phan-cam-cua-sao-viet-4221008.html

Miko Lan Trinh Ngọc Trinh Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất