3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn

Minh Hằng, Thúy Diễm, Việt Anh là những diễn viên sống hết mình với nghề và họ phải chấp nhận tăng cân, trở nên xấu xí để đóng phim.

Minh Hằng

Minh Hằng từng có lần chia sẻ câu chuyện về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đầu tiên là về biệt danh “bé Heo". Đây vốn dĩ là tên gọi từ bé của cô, tuy nhiên, đến khi Minh Hằng tham gia phim Gọi giấc mơ về, cô nặng khoảng 60 kg nên gắn liền với tên gọi này.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-1
Để hoàn thành vai diễn, Minh Hằng phải hi sinh ngoại hình

 “Tôi phải năn nỉ mẹ xin đạo diễn cho mình đóng vai này. Khi mẹ nói vai này rất béo, tôi chấp nhận ăn cho mập để hợp với vai này. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không có gì để mất nên thích thì làm", nữ diễn viên tâm sự.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-2
Thành công của phim đã giúp Minh Hằng được nhiều người biết đến

Minh Hằng cũng cho biết thêm: “Lúc đóng phim Gọi giấc mơ về tôi nặng 60kg. Khi tôi còn mập, tôi tuột mất vai diễn phim Thủ tướng của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi chuẩn bị mọi thứ nhưng đến khi nhà đầu tư gặp tôi thì từ chối vì tôi quá mập. Bị cú sốc đó, tôi giảm 8 kg trong vòng một tháng. Tôi không ăn cơm mà chỉ ăn rau và uống nước bưởi. Tôi khóc ba ngày liên tục, không bước chân ra khỏi phòng".

Thúy Diễm

Cát Đỏ là bộ phim kể về thân phận người dân nơi vùng đất cát khô cằn, hoang dã nhưng giàu tình yêu thương và động lực sống mạnh mẽ. Phim có bối cảnh ở Bình Thuận, Phú Yên. VÀ Thúy Diễm được chọn vào vai chính trong bộ phim này của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, cô bắt buộc phải làm theo yêu cầu của đạo diễn.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-3
Trong phim Cát Đỏ, Thúy Diễm phải theo yêu cầu của đạo điễn là tăng cân

Thúy Diễm phải ăng cân, "lột xác" khỏi hình ảnh thường thấy mà trở thành cô gái da ngăm đen mạnh mẽ, biết lái xe bán tải, cưỡi ngựa, chăn cừu, đánh nhau... Vì vậy, cô phải tăng cân, phơi nắng cho đen da, để mặt mộc, hóa thân thành cô gái sống ở nơi nắng gió.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-4
Thúy Diễm cho rằng đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp của cô

Nữ diễn viên nỗ lực đáp ứng yêu cầu, đây cũng là cơ hội cho cô thoát khỏi hình ảnh xinh đẹp, hiền lành thường được giao các vai tiểu thư, con nhà giàu có. Nói về vai diễn khó khăn này, Thúy Diễm bộc bạch: "Đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay của mình, nó đòi hỏi sự hy sinh, dám nghĩ dám làm mà mười mấy năm làm nghề tôi mới có sự trải nghiệm thú vị và khó khăn đến như thế này"

Việt Anh

Việt Anh là một trong số những diễn viên nam bị "soi" ngoại hình nhiều nhất từ sau khi anh công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên đối mặt với nhiều lời bàn tán. Có ý kiến cho rằng nam diễn viên Người phán xử ngày càng điển trai sau "dao kéo" cũng có một bộ phận khán giả khó chấp nhận diện mạo mới của Việt Anh.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-5
Việt Anh gây hoang mang với thân hình lên cân

Trong những hình ảnh mới nam diễn viên khiến cư dân mạng hoang mang với gương mặt tròn, thân hình lên cân, xuống sắc thấy rõ. Và rồi, Việt Anh cũng tiết lộ lí do vì sao mình tăng cân, anh cho biết mình tăng rồi giảm cân là sự hy sinh cho nghệ thuật, theo yêu cầu của đạo diễn khi hóa thân thành nhân vật mới.

Đến nay, khi đã chính thức giảm được cân nặng, Việt Anh mới tự tin khoe ảnh mới của mình và chia sẻ: "Lần đầu tiên sau 17 năm làm nghề gặp phải thử thách khoai thế này. Trong 1 dự án phim phải chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo hình phải hơi mập (chỉ tầm 76kg), ăn mặc loè loẹt như con vẹt chợ Bưởi, thậm chí là mắt cận.

3 sao Việt phải tăng cân cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của vai diễn-6
Và anh chia sẻ lí do tăng cân là do phải đóng phim

Giai đoạn 2 giảm xuống 70kg (trong 2 tháng) hoá thân thành 1 doanh nhân lịch lãm, ăn mặc lịch sự sang trọng và quan trọng là hết cận nhé. Mới nghe tưởng đạo diễn đùa mình, nhưng hoá ra là thật các ông ạ. Chuyện tăng giảm 6 kg trong 2 tháng không đùa được đâu nhé. Thế mà cuối cùng cũng ra gì đấy, thường chuyện kiểu này chỉ có ở trời Tây thôi".

San
Theo VIetNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-sao-viet-chap-nhan-tang-can-de-dong-phim-n-241638.html

Thúy Diễm Việt Anh Minh Hằng

Tin tức mới nhất