Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột

Việt Anh khác biệt một trời một vực giữa ảnh tự đăng và ảnh bị "tag". Nhiều người tiếc nuối dung mạo nam thần khi chưa tác động dao kéo của nam diễn viên.

Lộ mũi lệch khi chụp hình với Bằng Kiều

Tối 23/10, Bằng Kiều, Việt Anh cùng một số nghệ sĩ có mặt tại Nghệ An tham gia đêm nhạc hướng về miền Trung. Trên trang cá nhân, giọng ca Trái tim bên lề cập nhật một số hình ảnh hậu trường, trong số đó khoảnh khắc chung khung hình với Việt Anh được chú ý đặc biệt.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-1

Đông đảo khán giả bất ngờ với chiếc mũi nhọn và lệch bất thường của nam diễn viên Người phán xử. Thậm chí, có ý kiến nhận định Việt Anh đang chịu di chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

"Không nhận ra diễn viên Việt Anh nữa, sao mũi lệch vậy trời", "Việt Anh mũi dị lệch thế", "Chiếc mũi thảm hại", "Việt Anh lúc chưa thẩm mỹ đẹp hơn"..., là những bình luận của cư dân mạng.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-2
Dân mạng hoang mang khi nhìn mũi Việt Anh.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng góc chụp, ánh sáng khiến phần mũi Việt Anh bị biến dạng. Lục lại hình ảnh những hình ảnh gần đây của nam diễn viên, trông tổng thể cân đối, hài hòa hơn.

Bị chê phát tướng trong bức ảnh của Quỳnh Nga

Tháng 6/2020, Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân gồm: Việt Anh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng... Giữa dàn mỹ nhân, diễn viên Người phán xử bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì ngoại hình phát tướng.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-3
Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-4
Việt Anh lộ gương mặt kém gọn, vùng bụng phát tướng.

Từ là soái ca màn ảnh với vóc dáng chuẩn, gương mặt cuốn hút, Việt Anh trông xuống sắc thấy rõ khi tăng cân. Thậm chí trang phục tối màu cũng không cứu nổi vóc dáng phát tướng của nam diễn viên.

Mất vẻ soái ca khi chụp cùng NSND Hoàng Dũng

Tháng 10/2019, Việt Anh cập nhật hình ảnh sau vài tháng thẩm mỹ. Trong những tấm hình nam diễn viên đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi "mặt tiền" điển trai như ngôi sao Hàn Quốc.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-5
Hình Việt Anh tự đăng, ghi lại khoảnh khắc ăn uống với NSND Hoàng Dũng.

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt "một trời một vực" của Việt Anh trong ảnh tự đăng và ảnh bị "tag". Cụ thể, cũng khoe cuộc gặp này, NSND Hoàng Dũng đăng tải bức ảnh có độ chân thực cao. Đáng nói, gương mặt Việt Anh không được "sang - xịn - mịn" như trước.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-6Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-7
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị "tag".

Bị chê "như bà thím" khi chụp ảnh cùng bạn bè

Tháng 7/2020, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Việt Anh trong bữa tiệc sinh nhật người bạn. Chung khung hình với Quỳnh Nga, Bình Minh và Quang Hà, nhưng diện mạo Việt Anh mới là tâm điểm chú ý.

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-8

Việt Anh chọn phong cách ăn mặc trẻ trung và không quên "đổi gió" bằng kiểu tóc mới. Thay vì vuốt cao gọn gẽ, nam diễn viên hất tóc sang một bên và uốn lọn xoăn. Cũng từ đây, ngoại hình "Phan Hải" bị chê điệu đà, nữ tính, thậm chí khá giống "bà thím".

Việt Anh liên tục bị đồng nghiệp phanh phui dung mạo thật kém nuột-9
Việt Anh bị chê khi "đổi gió" phong cách.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-dong-nghiep-phanh-phui-dung-mao-that-kem-nuot-n-239829.html

Việt Anh Bằng Kiều Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất