Quỳnh Nga đăng ảnh 'nóng bỏng mắt' nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh

Dù không khẳng định chuyện hẹn hò nhưng khi thấy Quỳnh Nga gây sốt bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng, diễn viên Việt Anh đã vội vàng bình luận.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người mẫu Doãn Tuấn, hình ảnh của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga thời gian gần đây gắn liền với nam diễn viên Việt Anh. Cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò khi tần suất bên nhau ngày càng nhiều, thậm chí còn có nhiều cử chỉ thân mật.

Dù phủ nhận chuyện hẹn hò với lý do thân thiết vì chơi chung nhóm bạn, nhưng việc hai diễn viên “dính như sam”, thường xuyên chụp ảnh đôi càng gây khó hiểu cho cư dân mạng. Nam diễn viên Việt Anh cũng khẳng định cả hai đều là người độc thân sau ly hôn nên việc gán ghép là điều dễ hiểu.

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng mắt nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh-1
Mối quan hệ của Việt Anh - Quỳnh Nga bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Người trong cuộc chỉ khẳng định mối quan hệ thân thiết khi cùng chơi chung hội bạn, nhưng cả hai "dính như sam" trong nhiều sự kiện.

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng mắt nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh-2
Gần đây, cặp đôi tin đồn lại gây “sốt” mạng xã hội bằng loạt ảnh tay trong tay, vuốt tóc, chạm má dù họ chỉ thừa nhận mối quan hệ dừng ở mức bạn bè. Tuy nhiên khi đăng tải, loạt biểu cảm này lại bị “soi” là quá tình tứ, thậm chí giống một cặp đang yêu.

Không dừng lại ở đó, nam diễn viên “Người Phán Xử” còn gây chú ý khi bình luận trong bài viết mới nhất của “bạn gái tin đồn”. Cụ thể, Quỳnh Nga vừa đăng tải loạt ảnh nóng “bỏng mắt” với trang phục bikini, khoe chuyến du lịch sang chảnh thì Việt Anh đã vội vào khen sắc vóc của nàng.

Dù nội dung của bài viết nhấn mạnh việc Quỳnh Nga vẫn là “nữ nhân độc thân cần người giải cứu”, nhưng dân mạng chỉ tập trung vào phản ứng của Việt Anh khi anh viết: “Khá quá nhờ”. Thậm chí, Việt Anh còn tố "người tình tin đồn": "Bỏ 50 triệu thuê chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp thế này ai chơi lại".

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng mắt nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh-3
Diễn viên Quỳnh Nga gây sốt trên mạng xã hội với những bức ảnh bikini 2 mảnh, khoe 3 vòng cơ thể quyến rũ, gợi cảm.

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng mắt nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh-4
Cộng đồng mạng khen ngợi vóc dáng của Quỳnh Nga. Trước đó, cô từng cho biết trong giai đoạn tạm nghỉ nghệ thuật vì dịch COVID-19, "cá sấu chúa" tập trung vào việc rèn luyện cơ thể, “siết” thêm vòng eo, nâng cơ vòng 3 qua tập luyện.
Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng mắt nhưng dân mạng chỉ tập trung phản ứng của Việt Anh-5
Bình luận của Việt Anh gây chú ý khi "bạn gái tin đồn" đăng ảnh nóng bỏng.​​​​​​​

Khi được hỏi về mối quan hệ với Việt Anh trong loạt ảnh tình tứ vừa gây chú ý, Quỳnh Nga nói rõ: "Nhiều người tưởng tôi và anh Việt Anh công khai hẹn hò và nghĩ hai đứa chụp ảnh cưới. Tôi vẫn đang độc thân và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc. Mọi người đồn như vậy tôi thấy rất buồn cười. Cứ bị đồn với Việt Anh mãi chắc tôi ế mất".

Ngoài ra, cô còn nhấn mạnh rõ nếu tìm hiểu một người đàn ông mới thì sẽ không chọn Việt Anh. "Anh ấy hơi phức tạp. Tôi chỉ coi anh ấy là bạn. Chơi chung một nhóm, tôi thấy anh ấy ga lăng, ấm áp, chín chắn, đàn ông. Chuyện riêng tư của anh ấy, tôi không quan tâm lắm" - Quỳnh Nga nói thẳng lý do.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông trước đó, Việt Anh cho biết mối quan hệ với Quỳnh Nga nếu có nảy sinh tình cảm thì không có vấn đề gì, bởi cả hai đều đã bước ra khỏi những cuộc hôn nhân không hạnh phúc.  

Anh nói rõ: “Với Việt Anh, chỉ cần một người con gái đem đến cho mình cảm xúc, khiến trái tim rung động thì sẽ đến với nhau chứ không phải vì mục tiêu gì đó. Rõ ràng mọi người đều thấy rằng hiện tại cả Việt Anh và Quỳnh Nga đang là những người độc thân. Cho nên ví dụ như 2 người có đến với nhau thì cũng là chuyện hết sức bình thường, không có vấn đề gì cả. 

Tuy nhiên, thời điểm này, Việt Anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư. Hiện tại, cuộc sống của bé Đậu và chuyện ổn định môi trường sống mới, những kế hoạch công việc sắp tới mới là ưu tiên hàng đầu với tôi".

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quynh-nga-dang-anh-nong-bong-ca-mat-nhung-dan-mang-chi-tap-trung-phan-ung-cua-viet-anh-51202031092851247.htm

Diễn viên Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất