3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019

Disney vừa tung danh sách những phim sẽ ra rạp trong năm 2019 trong đó có tên 3 bộ phim hoạt hình yêu thích của mọi lứa tuổi.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-1
Frozen 2: Phần 2 của bộ phim hoạt hình Frozen – Nữ hoàng băng giá là một siêu phẩm rất đáng được mong chờ trong năm 2019. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công đột phá của phần 1 trong việc chinh phục người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi trên khắp thế giới cùng giải thưởng Oscar danh giá và nhiều giải thưởng, đề cử lớn nhỏ tại các liên hoan phim quốc tế.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-2
Trailer của phần 2 được ra mắt với độ dài chưa đầy hai phút nhưng đã nhận được phản hồi tích cực và những lời khen ngợi không ngớt từ công chúng. Đa số khán giả đều bất ngờ với sự chỉn chu và tỉ mỉ trong phần kĩ xảo đồ hoạ của phim khi nhân vật chính Elsa trông chân thực đến từng sợi tóc.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-3
Phần 2 được dự đoán sẽ có nội dung gây cấn, căng thẳng hơn. Cảnh Elsa tạo băng giữa sóng biển cuồn cuộn mở đầu trailer cho thấy nữ hoàng băng giá sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách mới.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-4
Ngoài ra khán giả cũng sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích của mình như cô em gái Anna và người tuyết Olaf. Được ra mắt vào mùa thu năm nay, phim hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người hâm mộ trên khắp thế giới.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-5
The Lion King (Vua sư tử): Năm 2019, Disney sẽ cho ra mắt phiên bản remake của bộ phim hoạt hình kinh điển The Lion King. Kịch bản vẫn dựa trên phim gốc nhưng sẽ có một cuộc cách mạng về hình ảnh. Cụ thể, hãng sẽ dùng công nghệ đồ hoạ và máy tính để tạo ra cảnh quan và muông thú trong phim một cách chân thực nhất.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-6
Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay. Thông tin về phiên bản mới khiến nhiều khán giả hồi tưởng về tuổi thơ, nơi The Lion King như ngọn lửa rực rỡ trong ký ức của mọi thanh thiếu niên. Trailer bộ phim mở đầu bằng câu nói nổi tiếng của Mufasa: “Everything the light touches is our kingdom “ (Tất cả mọi nơi mà ánh sáng chạm đến chính là vương quốc của chúng ta).

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-7
Những câu thoại và hình ảnh quen thuộc trong trailer đã thành công trong việc đem lại cảm giác thân thuộc cũng như cảm xúc hân hoan cho người xem. “Người lớn sẽ ra rạp nhiều hơn trẻ em mất thôi“, “Disney đang cố tập hợp lại tuổi thơ của mọi người sao?“... là những bình luận của lớp khán giả đã trưởng thành cùng phim hoạt hình The Lion King phiên bản đầu tiên.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-8
The Lion King bản gốc được sản xuất năm 1994. Bộ phim đã thu về hơn 968 triệu USD tại các phòng vé, đạt giải thưởng danh giá Academy Awards cùng giải Grammy cho phần nhạc phim. Phim còn được xếp vào danh sách những tác phẩm hoạt hình kinh điển của Disney. Vì vậy, trước thông tin The Lion King sẽ trở lại trong "diện mạo" hoàn toàn mới, công chúng không thể giấu được sự phấn khích và hồi hộp, mong chờ.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-9
Toy Strory 4: Nối tiếp series hoạt hình được yêu thích của Disney, Toy Story 4 được xem là khúc ca trong sáng và ngọt ngào của thời thơ ấu. Nhân vật chính dẫn dắt bộ phim là những món đồ chơi quen thuộc của cậu bé Andy ngày còn nhỏ. Thông qua những chuyến phiêu lưu mạo hiểm để trở về bên cạnh cậu chủ của Woody, Buzz Lightyear.... phim vẽ nên bức tranh đáng yêu về tình bạn, lòng tốt và sự cảm thông trong mọi hoàn cảnh.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-10
Người xem sẽ không bao giờ quên được cậu cao bồi bản lĩnh và đầy tình cảm Woody, siêu anh hùng mưu mẹo Buzz Lightyear, cô gái dũng cảm và duyên dáng Jessie cùng nhiều nhân vật ngộ nghĩnh khác. Những nhân vật trên đều hội tụ đông đủ trong trailer được tung ra cuối năm ngoái.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-11
Phần 3 của Toy Story kết thúc bằng cảnh chia tay của cậu bé Andy - nay đã trưởng thành - với những món đồ chơi của mình. Woody và Buzz Lightyear được bỏ lại ở nhà trẻ, nơi Andy tin chúng sẽ tìm được những cô cậu chủ khác. Bộ phim đã lấy nước mắt của nhiều khán giả trẻ tuổi năm đó - những người cũng đang chia tay thời thơ ấu của mình.

3 siêu phẩm hoạt hình nhà Disney được trông chờ nhất năm 2019-12
Trở lại vào mùa hè năm nay, bộ phim được mong đợi sẽ mang đến một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới với nhiều điều kỳ thú hơn nữa. Toy Story 4 được nhà sản xuất hứa hẹn trở thành món quà tri ân gửi đến những khán giả đã đồng hành với phim trong những năm qua.

Theo Zing


phim hoạt hình

Tin tức mới nhất