3 thần tượng Kpop lấn sân khiến khán giả 'cầu xin' đừng đóng phim nữa

Có diễn xuất gây tranh cãi, lại được công ty quản lý "bơm" quá đà khiến 3 idol này bị khán giả phản đối gay gắt.

1. Seol Hyun (AOA)

3 thần tượng Kpop lấn sân khiến khán giả cầu xin đừng đóng phim nữa-1

Năm 2018, Seol Hyun có vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng trong bom tấn cổ trang Đại chiến thành Ansi. Dự án được trông đợi của năm nhờ quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu gồm Jo In Sung, Park Sung Woong, Bae Sung Woo... Được dàn dựng quy mô, Đại chiến thành Ansi tái hiện trận chiến khốc liệt của đại tướng Yang Man Chun (Dương Vạn Xuân) - vị tướng dân gian Triều Tiên chống lại quân xâm lược nhà Đường. Với số quân ít ỏi chỉ 5 nghìn, Yang Man Chun phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách thậm chí đánh đổi sinh mệnh của rất nhiều người để chống lại 20 vạn quân xâm lược.

Trong khi các diễn viên chính Jo In Sung, Park Sung Woong làm rất tốt nhiệm vụ của mình thì vai diễn của Seol Hyun bị khán giả nhận xét là nhân tố "hủy hoại" phim. Thành viên AOA vào vai Baek Ha, em gái của Yang Man Chun. Không chỉ ít đất diễn, khả năng diễn xuất của Seol Hyun còn rất tệ. Khán giả nhận xét, biểu cảm của Seol Hyun trong phim luôn cứng đơ và cau có. Năng lực diễn xuất của cô từ thời Memoir of a Murderer hoàn toàn không có chút tiến bộ. Khả năng phát âm của Seol Hyun cũng có vấn đề.

Nhưng không hiểu vì sao đóng phim dở như vậy mà Seol Hyun vẫn nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên triển vọng" tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2018. Lập tức, một làn sóng chỉ trích với những bình luận rất tiêu cực của khán giả Hàn hướng về Seol Hyun. Nhiều ý kiến cho rằng, Seol Hyun có vai trong Đại chiến thành Ansi chỉ nhờ ngoại hình đẹp.

2. Joy (Red Velvet)

3 thần tượng Kpop lấn sân khiến khán giả cầu xin đừng đóng phim nữa-2

Nữ thần tượng nhà SM bị khán giả gọi là "thảm họa diễn xuất" 2018 với vai diễn Eun Tae Hee trong drama The Great Seducer. Joy vào vai một cô gái không tin vào tình yêu, cuối cùng lại bị Kwon Si Huyn (Woo Do Hwan) chinh phục.

Thành viên Red Velvet bị chê mắt lờ đờ, khẩu hình miệng gây khó chịu, diễn xuất không có tiến bộ dù từng bị chê thê thảm sau phim đầu tay The liar and his lover. Thậm chí, cảnh hôn của nhân vật Eun Tae Hee cũng làm khán giả thấy ngán ngẩm vì không cảm xúc. Diễn xuất tệ hại của Joy đã khiến The Great Seducer rớt rating thê thảm. Phim đạt tỷ suất 1,6%, trở thành drama có rating thấp nhất làng điện ảnh Hàn 2018.

Việc Joy lấn sân phim ảnh luôn là đề tài gây tranh cãi. Không có năng lực diễn xuất nhưng SM luôn đẩy Joy đi đóng phim, lại còn đóng vai chính khiến nữ idol mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

3. Su Ho (EXO)

3 thần tượng Kpop lấn sân khiến khán giả cầu xin đừng đóng phim nữa-3

Trưởng nhóm EXO sở hữu một gương mặt thu hút và đầy nam tính. Nhưng chỉ có ngoại hình không thôi thì chưa đủ để đi đóng phim.

Su Ho đã góp mặt trong 5 bộ phim nhưng vẫn chưa thể cải thiện kỹ năng diễn xuất. Năm 2018, anh nhận nhiều ý kiến chê bai khi đóng chính trong Rich Man. Phim được remake từ bộ phim ăn khách Rich Man, Poor Woman của Nhật Bản. Nội dung xoay quanh Lee Yoo Chan (Su Ho) - CEO của công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Next In. Đẹp trai, tài giỏi và giàu có nhưng Lee Yoo Chan lại mắc "căn bệnh" không thể nhớ rõ khuôn mặt người khác. Vì thế, anh luôn sống khép mình và không dám tin tưởng vào bất cứ ai. Nữ chính Kim Bo Ra (Ha Yeon Soo) xuất hiện và thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Ngay tập 1, diễn xuất của Su Ho đã khiến khán giả "la oai oái". Nam thần tượng có biểu cảm quá đà khiến vai diễn của anh trở nên kệch cỡm. Một bình luận còn nhận xét diễn xuất của Su Ho như mấy nghệ sĩ trong chương trình SNL (một chương trình hài của Hàn Quốc).

Su Ho diễn tệ cũng khiến SM bị "réo tên" vì liên tục để cho các thần tượng nhà mình đi đóng phim dù không có năng lực.

Theo Ione


Joy (Red Velvet) Seolhyun (AOA) Kpop

Tin tức mới nhất