3 tháng phát tài trong năm Canh Tý 2020 cho tuổi Mão giàu nứt đố đổ vách

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020, người tuổi Mão gặp 3 tháng này tài vận thăng hoa, cát khí vượng, làm gì cũng dễ đạt được thành công, tiền tiêu rủng rỉnh.

1. Tháng 3 âm lịch 

3 tháng phát tài trong năm Canh Tý 2020 cho tuổi Mão giàu nứt đố đổ vách-1

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020 tuổi Mão vận trình khá thuận lợi dù còn nhiều chật vật. Đầu năm con giáp này sẽ vấp phải vài thử thách khiến bản thân có thể chán nản song tuổi Mão chớ nản lòng. Bước sang tháng 3 âm lịch, vận trình của người tuổi này sẽ thêm phần tươi sáng.

Cụ thể, vào tháng 3 âm lịch, những chú Mèo được Thần Tài trợ mệnh nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu như thời gian trước con giáp này bỏ công sức nhiều mà chưa được hưởng thành quả hay kết quả không được như ý muốn thì đây sẽ là lúc tuổi Mão nhận về trái ngọt. 

Về sự nghiệp, người tuổi Mão sẽ phát huy được tốt năng lực của mình. Năm Canh Tý 2020, tuổi Mão phát triển được một phần lớn phải kể đến công của quý nhân. Quý nhân xuất hiện sẽ giúp con giáp này khai phá thêm được những tiềm năng còn ẩn giấu. 

Công việc thuận lợi cũng là một trong những lý do giúp tài vận của người tuổi Mão thăng hoa trong tháng 3. Người làm kinh doanh có thể phát triển quy mô hoặc tiến sang lĩnh vực mới. 

2. Tháng 8 âm 

3 tháng phát tài trong năm Canh Tý 2020 cho tuổi Mão giàu nứt đố đổ vách-2

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, tuổi Mão cũng sẽ có được những bước tiến về tài vận trong tháng 8 âm lịch. Đi qua một tháng 7 vốn bị gọi là tháng cô hồn, những chú Mèo vận trình biến chuyển theo hướng tích cực. 

Theo tử vi, tài lộc đến với người tuổi Mão là do con giáp này biết nắm bắt thời cơ, tận dụng cơ hội có được để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh vốn là người rất có mắt nhìn, đặc biệt trong những lĩnh vực nghệ thuật. Con giáp này lại có tài ngoại giao nên công việc càng thêm nhiều phần thuận lợi.

Trong công việc, người tuổi Mão làm văn phòng sẽ phát triển được những mối quan hệ xã giao trước đó mình gây dựng. Người làm kinh doanh cũng không kém phần may mắn khi đưa ra được quyết định đúng đắn sau khi tham khảo những lời khuyên của những người xung quanh. Theo tử vi, đây là khoảng thời gian bản mệnh có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. 

Trong tháng này, tuổi Mão có quý nhân phù trợ song phần lớn thành công có được là do bản thân những chú Mèo. Nhờ nhanh nhạy với cơ hội tuy nhiên không nóng vội mà tính toán một cách kỹ lưỡng về rủi ro, con giáp này sẽ thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. 

3. Tháng 10 âm 

3 tháng phát tài trong năm Canh Tý 2020 cho tuổi Mão giàu nứt đố đổ vách-3

Có thể nói, trong khoảng thời gian cuối năm Canh Tý 2020 thì tháng 10 âm là tháng tài lộc lý tưởng nhất của người tuổi Mão. Nếu như trước đây con giáp này còn nhiều khó khăn về tài chính thì tất cả những nút thắt sẽ được giải quyết gọn trong tháng 10 âm lịch này. 

Theo tử vi, tháng 10 tuổi Mão có Chính Tài trợ mệnh nên vận trình có nhiều phần sáng hơn. Con giáp này vốn đã bỏ nhiều công sức trong những lúc gặp khó khăn nên thành quả thu được giờ đây là hoàn toàn xứng đáng. Trong công việc, tuổi Mão còn có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương.

Một lời khuyên cho những chú Mèo là chi tiêu thông minh luôn là điều cần thiết để đảm bảo một nền móng tài chính vững chắc. Khi tài vận thăng hoa, hãy nhớ những khoản tiết kiệm và tái đầu tư để đảm bảo mình sẽ không phải khó khăn khi rơi vào những hoàn cảnh xấu. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/3-thang-phat-tai-trong-nam-canh-ty-2020-cho-tuoi-mao-giau-nut-do-do-vach-c25a756427.html

Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất