3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia

Trước khi ly hôn, hoa hậu Phương Lê và chồng đại gia đã có với nhau 3 cô con gái xinh xắn và rất ngoan ngoãn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thông báo vợ chồng cô đã ly hôn. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, Phương Lê nổi tiếng là người đẹp được ông xã yêu chiều. 

Chia sẻ về lý do ly hôn, hoa hậu Phương Lê cho biết giữa cô và chồng không có tiếng nói chung về công việc. Sau ly hôn, Phương Lê và chồng đại gia sẽ cùng nhau chăm sóc con cái và xem nhau như bạn bè.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-1
Phương Lê và ông xã đại gia đã ly hôn sau 13 năm chung sống.

Trước khi đường ai nấy đi, Phương Lê đã sinh cho chồng 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Con gái đầu lòng tên của nàng hậu tên là Victoria (Đông Nhi), năm nay tròn 12 tuổi. 2 bé út Michelle (Chiêu Nghi) - Olivia (Băng Nghi) đều 10 tuổi và là chị em sinh đôi.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-2
3 tiểu công chúa nhà Phương Lê.

Chia sẻ về 3 con, hoa hậu Phương Lê từng cho biết: “Các con như người bạn tri kỷ của tôi, dù con mới chỉ 9 - 10 tuổi nhưng tôi có thể chia sẻ cùng con những điều không thể tâm sự với ai, tôi lắng nghe những suy nghĩ và lời khuyên ngây thơ nhưng sâu sắc của các con, các con mang đến niềm vui cho tôi và tôi cũng học hỏi ở con tôi rất nhiều”.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-3
Phương Lê xem các con như những người bạn.

Cả Phương Lê và chồng cũ đều có khả năng kinh tế rất tốt nên không tiếc tiền đầu tư cho tương lai của ba cô con gái. Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 gửi con học ở trường quốc tế từ nhỏ, mỗi năm tốn cả tỷ đồng chỉ để ba chị em được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất. Nhờ vậy, chị cả Victoria và cặp sinh đôi Michelle - Olivia đều thông thạo ngoại ngữ.

“Cả 3 bạn học 3 ngôn ngữ Anh, Pháp, Hoa và học đàn piano. Bạn lớn học giỏi toán và được xếp trong nhóm học giỏi của trường quốc tế. Cặp đôi song sinh Michelle - Olivia có phần tinh nghịch, hiếu động hơn, giỏi tiếng Anh và mê thời trang", Phương Lê tự hào về các con.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-4
Phương Lê chi tiền tỷ để cho 3 con học trường quốc tế.

Về cách giáo dục con cái, Phương Lê từng gây tranh cãi khi tặng thẻ đen quyền lực có hạn mức mỗi ngày lên đến 2 tỷ đồng cho con gái nhân dịp 8/3. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Phương Lê vì cho con tiếp xúc với tiền bạc quá sớm, ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thơ của con.

Đáp lại dư luận, Phương Lê khẳng định: “Mình dạy con theo cách của mình. Khi con mình có tiền rồi thì nó không cần tiền, mà không cần tiền thì đâu bị sa ngã bởi tiền, biết xài tiền cũng là cách biết kiếm tiền. Thêm vào đó, con mình là những đứa trẻ rất khôn ngoan và tiết kiệm nên không lo lắm về chuyện này". 

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-5
3 chị em được mẹ cho tiêu tiền thoải mái.

Ngoài ra, Phương Lê cũng cho biết, con gái thường để dành tiền để mua điện thoại mới cho mẹ và áo hiệu cho ba thay vì dùng vào mục đích cá nhân. Điều này chứng tỏ cả 3 chị em đều ngoan ngoãn và biết cách quan tâm đến ba mẹ. Ngoài ra, Phương Lê cũng dạy con cách sống tự lập, để các bé tự dọn phòng riêng của mình mỗi ngày.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-6
Phương Lê cho biết con gái rất hòa đồng, lễ phép và quan tâm ba mẹ.

Trong 3 chị em, bé út Olivia được xem là bản sao của mẹ. Phương Lê cho biết bé rất hoạt ngôn, điệu đà và có ước mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Chỉ mới 10 tuổi, Olivia đã có đam mê với thời trang và tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu nhí. Victoria thì có phần trầm tính hơn trong khi Michelle rất hiếu động, hoạt bát.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-7
Con gái út của nàng hậu nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp, thần thái tự tin dù mới 10 tuổi.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-8
Chị cả Victoria có chiều cao nổi trội.

3 tiểu công chúa của hoa hậu Phương Lê và chồng cũ đại gia-9
Michelle rất hiếu động và hoạt bát.

Trong tương lai, Phương Lê dự định cho các con đi du học, cô yên tâm vì con nhỏ có tính tự lập và nói tiếng Anh thành thạo.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/3-tieu-cong-chua-xinh-xan-ngoan-ngoan-cua-hoa-hau-phuong-le-va-chong-dai-gia-ar677581.html

Phương Lê

Tin tức mới nhất