Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid

Trong tương lai, Linh My sẽ cố gắng để quý tử có thêm thật nhiều nhà, xe sang.

Nhân dịp sinh nhật con trai 3 tuổi, Linh My - vợ cũ vlogger Huy Cung có bài đăng gây chú ý trên Facebook cá nhân. Chia sẻ clip quý tử ngồi trong ô tô, líu lo hát bài hát về mẹ, hot girl trường báo một thời có đôi lời nhắn nhủ xúc động.

"Em của mẹ lớn lắm rồi. Em lúc nào cũng tình cảm và ngoan. Nhiều lúc mẹ bận công việc quá, ít chăm sóc nhưng mẹ vẫn sẽ dõi theo và đồng hành cùng con trên tất cả mọi phương diện, trên con đường con sẽ đi", Linh My chia sẻ.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-1
3 tuổi con trai Huy Cung và vợ cũ hot girl đã có nhà riêng.

Cô đặc biệt cho biết, con trai tròn 3 tuổi cũng là lúc Linh My vừa hoàn thành mục tiêu mua nhà riêng cho con. Vợ cũ vlogger Huy Cung tự nhủ bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trong tương lai quý tử có thêm thật nhiều bất động sản, xe sang.

"Em tròn 3 tuổi cũng là lúc mẹ vừa hoàn thành được mục tiêu đầu tiên dành cho em, mua cho em một ngôi nhà nhỏ xinh, cho em học ở nơi tốt nhất, mọi thứ mẹ có thể thiếu thốn cho bản thân mình nhưng luôn dành cho em những điều tuyệt vời nhất, đầy đủ nhất.

Mẹ sẽ cố gắng hết sức để nhiều năm nữa, Ben sẽ có nhiều nhà, nhiều xe, nhiều đất và nhiều thứ, nhưng mẹ cũng luôn dạy con tự lập, tự đứng lên bằng năng lực của mình và lớn lên trở thành một người tốt, lương thiện.

Yêu em của mẹ. Dù thế giới này có sập xuống, thì mẹ vẫn đỡ nó lên để bảo vệ em. Sau này lớn lên có đọc được thì con biết lí do vì sao mẹ nghiêm khắc với con lúc bé nhé", Linh My tâm sự.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-2
Cậu nhóc hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ của Linh My lập tức gây chú ý. Ngoài gửi chúc sinh nhật và khen Ben càng lớn càng đẹp trai, nhiều người bày tỏ trầm trồ khi mới 3 tuổi cậu bé đã được mẹ sắm sửa cho nhà riêng. Thấy vậy, không ít người đã bày tỏ xin Linh My một chân làm thông gia.

Về phần Huy Cung, trong ngày quý tử 3 tuổi - vlogger cũng đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho con và gửi lới chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Ben. Ngoài ra trước đó, anh còn đưa con trai đi du lịch sau gần 2 năm chưa được đi biển.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-3
Huy Cung cũng tổ chức sinh nhật cho con trai theo cách riêng.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-4
Cậu nhóc cùng bố trong chuyến du lịch.

Qua những chia sẻ của Huy Cung - Linh My cho thấy, dù không còn là vợ chồng song cặp đôi luôn cố gắng làm mọi điều tốt nhất để con trai cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-5
Cặp đôi từng rất hạnh phúc.

Linh My - Huy Cung kết hôn vào 9/12/2018 và có một cậu con trai chung tên Ben. Nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau hơn 2 năm chung nhà.

Cụ thể tối 18/4/2021, Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ. Vlogger đình đám cho biết cả hai chia tay được một thời gian khá dài, lý do không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Hậu đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp và tập trung chăm sóc cho con trai chung.

Bố mẹ ly hôn, con trai 3 tuổi Huy Cung có nhà riêng, chuẩn rich kid-6
Nhan sắc vợ cũ Huy Cung.

Linh My ngoài được biết là vợ cũ Huy Cung, cô từng nổi tiếng với biệt danh "thiên thần lai" hay "hot girl trường báo" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp như Tây. Tuy nhiên, bố mẹ Linh My đều là người Việt Nam.

Linh My hiện làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Có lẽ đây cũng là lý do giúp cô biết cách chăm sóc nhan sắc hơn. Hậu ly hôn, hot girl trường báo một thời được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tuoi-con-trai-huy-cung-va-vo-cu-da-co-nha-rieng-song-chuan-rich-kid-n-312626.html

Huy Cung

Tin tức mới nhất