3 vai diễn tương phản của Tiêu Chiến lên sóng trong 2021

Khán giả sẽ được gặp lại Tiêu Chiến với 3 phim ''Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn'', ''Đấu la đại lục'' và ''Vương Bài''.

Trong năm 2021, Tiêu Chiến sẽ có ít nhất 3 phim truyền hình được lên sóng. Đó là Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, Đấu la đại lụcVương Bài. Ba phim thuộc thể loại khác nhau và ba vai diễn của Tiêu Chiến cũng hoàn toàn khác biệt, không lặp lại.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

3 vai diễn tương phản của Tiêu Chiến lên sóng trong 2021-1
Tạo hình bác sĩ Cố Ngụy của Tiêu Chiến.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến đóng) và cô sinh viên âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Trong phim, Tiêu Chiến vào vai một bác sĩ trẻ đầy triển vọng.

Cố Ngụy là mẫu bạn trai dịu dàng, ấm áp, luôn quan tâm chăm sóc cho Lâm Chi Hiệu. Thời điểm đó, cô gặp biến cố lớn khi bố ngã bệnh, bạn trai đòi chia tay, bị mất công việc ở công ty lớn. Nhờ sự xuất hiện của Cố Ngụy, Lâm Chi Hiệu mới có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Chuyện tình của hai người nhẹ nhàng nhưng không thiếu lãng mạn và cả say đắm nồng nàn.

Dự kiến khi phim phát sóng, bác sĩ Cố Ngụy sẽ là hình mẫu bạn trai lý tưởng tiếp theo của các khán giả nữ.

Đấu la đại lục

3 vai diễn tương phản của Tiêu Chiến lên sóng trong 2021-2
Tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến trong ''Đấu la đại lục''.

Đấu la đại lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đóng chính được quay từ năm 2018 nhưng đến giờ vẫn chưa lên sóng. Phim đã được phía Hàn Quốc mua bản quyền, điều này góp phần thúc đẩy phim phát sóng trong năm 2021. Nhân vật chính trong Đấu la đại lục là Đường Tam (Tiêu Chiến), một thiếu niên với trí thông minh phi thường, rất si tình, luôn điềm tĩnh trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Đường Gia Tam Thiếu, có lượng fan đông đảo.

Nội dung của Đấu la đại lục là hành trình trưởng thành và bảo vệ những người thân yêu của Đường Tam và Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) trước những thế lực ma thú quái ác. Đường Tam là một nhân vật rất được yêu thích trong tiểu thuyết. Đây là thử thách để Tiêu Chiến hoàn thiện diễn xuất, chinh phục khán giả.

Vương Bài

3 vai diễn tương phản của Tiêu Chiến lên sóng trong 2021-3
Tiêu Chiến vừa đen vừa gầy trong phim mới.

Đây là bộ phim được Tiêu Chiến quay trong thời gian anh phải đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ nhất từ khán giả. Trong suốt quá trình làm phim, những bức ảnh chụp trên phim trường cho thấy sự chăm chỉ, cầu tiến của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến vào vai một người lính bỏ qua tình cảm riêng tư để cùng đồng đội chiến đấu, bảo vệ đất nước. Khi quay Vương Bài, Tiêu Chiến đã giảm cân, trông anh vừa đen vừa gầy đi đáng kể. Tuy không còn vẻ thư sinh bảnh bao thường ngày, Tiêu Chiến lại ghi điểm vì tạo hình chân thực, cho thấy sự hy sinh vì vai diễn.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-vai-dien-tuong-phan-cua-tieu-chien-len-song-trong-2021-4216111.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao