Tiêu Chiến làm 'bảo mẫu' ân cần chăm sóc trẻ nhỏ ở hậu trường 'Lang Điện Hạ'

Tiêu Chiến ân cần kêu các em nhỏ đứng vào ô với mình để không bị nắng. Bên cạnh đó anh còn cùng ăn bánh quy và nhắc các em không được xả rác.

Lang Điện Hạ đang là bộ phim nhận được sự chú ý theo dõi của khán giả trong thời gian gần đây. Bộ phim dù đã được đóng máy cách đây 3 năm nhưng đến giờ mới chính thức lên sóng. Bộ 3 diễn viên của phim gồm: Tiêu Chiến, Lý Thấm và Vương Đại Lục.

Vừa qua nhà sản xuất đã tung ra clip hậu trường của phân cảnh Tiêu Chiến đóng cùng các em nhỏ. Sau khi kết thúc cảnh quay, nam diễn viên gọi tất cả các em đứng vào ô với mình để không bị nắng. Bên cạnh đó anh còn cùng ăn bánh quy và nhắc các em không được xả rác. 

Đặc biệt nhờ có một bé lên tiếng nói rằng Tiêu Chiến đang đổ mồ hôi quá nhiều thì trợ lý mới nhận ra và đến đưa quạt cho anh. Vì mọi người trong đoàn đều mặc đồ mùa hè thoải mái chỉ có mình Tiêu Chiến phải mặc đồ đông do bối cảnh. 

Có thể thấy Tiêu Chiến và đám trẻ dường như không có khoảng cách, tất cả đều nói chuyện cười đùa vui vẻ.

Tiêu Chiến làm bảo mẫu ân cần chăm sóc trẻ nhỏ ở hậu trường Lang Điện Hạ-1Tiêu Chiến làm bảo mẫu ân cần chăm sóc trẻ nhỏ ở hậu trường Lang Điện Hạ-2

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất