30 tuổi vẫn nằm nhà chơi Pikachu, bạn gái 'cạn lời' khi mẹ giục yêu đương

Đến năm 30 tuổi, khi bạn bè cùng trang lứa đã có con bồng con bế thì cô bạn vẫn nằm nhà chơi Pikachu.

Sau khi con tốt nghiệp, có công việc ổn định. Việc con sớm yên bề gia thất, có cuộc sống ổn định là niềm mong mỏi của bất cứ phụ huynh nào. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng sớm tìm được người phù hợp với mình. Một số bạn trẻ khá trắc trở trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trên một hội nhóm khá đông người dùng, một người dùng tên H.H đã tâm sự về chuyện tình cảm của mình.

Được biết, cô gái này tuy đã 30 tuổi nhưng vẫn nằm nhà chơi Pikachu vì chưa có ai "đưa rước". Không những thế, cô bạn tự nhận mình khá khác người, cô bạn có hình xăm, mê motor, làm công việc sửa ô tô nên có lẽ đây cũng là rào cản khiến cô chưa tìm được người phù hợp với mình.

30 tuổi vẫn nằm nhà chơi Pikachu, bạn gái cạn lời khi mẹ giục yêu đương-1

Trích tâm sự của người dùng này:

"Tôi chỉ muốn có một tình yêu bình dị. Tôi cũng chỉ muốn có chồng cho bố mẹ đỡ giục thôi. Thật ra, người ngoài nhìn cách ăn mặc, nhìn hình xăm rồi đánh giá tôi hư hỏng này nọ.

Nhưng thật ra tôi hiền khô, sống biết điều, chỉ là tôi ngại yêu đương cũng như sợ bị người khác lợi dụng trong tình yêu thôi. Tôi mê motor, sống bên Nhật, học sửa ô tô, yêu hoa, yêu động vật nhen".

30 tuổi vẫn nằm nhà chơi Pikachu, bạn gái cạn lời khi mẹ giục yêu đương-2

Dòng tâm sự của bạn gái này cũng nhận về không ít lượt quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bạn gái này đã trưởng thành vì trưởng thành là lúc phụ huynh cho phép chúng ta yêu, nhưng chúng ta chẳng biết yêu ai.

Không chỉ H.H mà không ít những bạn trẻ khác cũng bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. Nhiều người lại cho rằng việc kết hôn muộn cũng mang lại cho H.H nhiều lợi thế. Vì vậy, cô bạn chớ nên quá sốt ruột.

"Kết hôn muộn sẽ tìm được người chồng chững chạc hơn. Vì ít ra họ cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ nên có nhiều kinh nghiệm".

"Sao bằng mẹ tớ, mẹ tớ bảo tớ đi kiếm một đứa con là được còn tớ đi lang bạt đâu cũng được. Hóa ra mẹ tớ cần cháu chứ không cần con rể".

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/hong/30-tuoi-nhung-van-nam-nha-choi-pikachu-ban-gai-can-loi-khi-nghe-me-giuc-gia-chuyen-yeu-duong-20220520102543604.htm?fbclid=IwAR1IryD_-PWcxcXdaL-GCjeww-kJwWH9I_fxUY_MK8osdTOFdKwxAx2YZ0U

ế chồng gái ế lấy chồng

Tin tức mới nhất