32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival

Ngày 19/11/2017 32 màn trình diễn tài năng, cá tính và sáng tạo đã được thể hiện tại vòng chung kết cuộc thi Tỏa sáng tài năng ICA - ICA Youth Festival.

Với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam có niềm đam mê nghệ thuật, muốn “phá vỡ” lớp kén để tự tin tỏa sáng trên sân khấu, trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế ICA  đã tổ chức cuộc thi: “ICA Youth Festival 2017” - một sân chơi bổ ích cho giới trẻ yêu Âm nhạc (Music) và Nhảy múa (Dance) với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 2600USD.

32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival-1

Chung kết trao giải cuộc thi ICA Youth Festival. (Nguồn: ICA)

Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật trong độ tuổi từ 12-25 với đa dạng hình thức thi từ cá nhân cho tới nhóm. Sau sự thành công của vòng sơ loại được tổ chức vào ngày 11, 12/11, ban giám khảo - Những cây đại thụ trong làng Âm nhạc thế giới đã lựa chọn ra 32 màn trình diễn của các cá  nhân và nhóm nhảy tranh tài trong vòng chung kết.  

Các tiết mục biểu diễn trong vòng chung kết ICA Youth Festival đều thể hiện được sự đa dạng, nhiều màu sắc với những giai điệu ngọt ngào của các ca khúc Việt Nam cũng như Quốc tế, những bước nhảy Hip-hop đẳng cấp, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần khéo léo, sôi động, thu hút được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của các khán giả tham gia chương trình. 

32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival-2

Phần trình diễn của  Lê Phương Linh với ca khúc Imposible. (Nguồn: ICA)

32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival-3

Phần trình diễn của nhóm Nhóm Soul Waackers tại cuộc thi. (Nguồn: ICA)

Tối chung kết cũng chứng kiến sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng như quốc tế, như ca sĩ Vũ Bùi Thu Thủy, Mr. Lee Myeong Seok  - Giảng viên Dance & Modeling, đạo diễn chương trình hoa hậu Hàn Quốc, Mr. Paul Kirby - Giảng viên Piano, nghệ sỹ piano jazz 15 năm kinh nghiệm biểu diễn với các huyền thoại jazz.

32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival-4

Phần trình diễn của thầy Lee Myeong Seok. (Nguồn: ICA)

Kết thúc hai phần thi hát và nhảy của các thí sinh, các ban giảm khảo đã lựa chọn ra được những tiết mục có phần trình diễn thuyết phục nhất để trao giải thưởng. 

Giải đặc biệt trị giá 1000 USD đã được trao Nhóm nhảy D.O.H Crew với màn trình diễn đỉnh cao và mãn nhãn nhất.

32 tài năng tỏa sáng trong đêm chung kết ICA Youth Festival-5

Nhóm D.O.H Crew nhận giải đặc biệt của chương trình với trị giá giải thưởng 1000USD. (Nguồn: ICA)

Giải nhất với giải thưởng 500USD của phần thi hát đã thuộc về cô gái có giọng hát đầy nội lực Lê Phương Linh với ca khúc Imposible cùng phần đệm đàn dương cầm đầy tài năng. 

Với giọng hát đầy nội lực cùng phần thể hiện tự tin, sôi động, chàng trai Trần Ngọc Chính với ca khúc Bước đến bên em cũng đã kịp ẵm cho mình giải nhì với phần thưởng 200USD của phần thi âm nhạc tại ICA Youth Festival .

Các giải nhất và nhì của phần thi nhảy lần lượt được trao cho Nhóm Soul Waackers và phần nhảy cá nhân của bạn Lê Duy Minh với những phần trình diễn sôi động và sáng tạo đến bất ngờ. 

Đây không chỉ là một cuộc thi dành cho giới trẻ mà đã trở thành buổi đại nhạc hội rực rỡ sắc màu với những tiết mục nghệ thuật được thể hiện bởi chính thế hệ trẻ tài năng của Việt Nam. ICA Youth Festival đã trở thành một nơi tỏa sáng cho những tài năng của thế hệ trẻ, chắp cánh cho những ước mơ Việt bay cao bay xa hơn trên con đường nghệ thuật. 

Trường đào tạo nghệ thuật Quốc tế ICA khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9/2017 là cơ hội cho học sinh Việt Nam nâng cao trình độ chuyên môn, tìm nguồn cảm hứng và cách sử dụng tiềm năng của mình. 

ICA được hỗ trợ bởi Trường âm nhạc nổi tiếng Berklee (Hoa Kỳ) và Dàn nhạc Seoul Pops Orchestra (Hàn Quốc) với các khoa đào tạo chính là Âm nhạc, Kịch, Khiêu vũ và Thiết kế cùng các khóa học ngắn hạn và dài hạn theo hệ cao đẳng và đại học. Ngoài ra, trường còn thiết kế linh hoạt hình thức học bán thời gian (part time) và “Chương trình ngoại khóa thứ 7” phù hợp với mọi lứa tuổi.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/32-tai-nang-toa-sang-trong-dem-chung-ket-ica-youth-festival-n-139556.html

Tin tức mới nhất