4 anh chàng điển trai chiếm sóng nhiều nhất Facebook những ngày qua

Với cư dân mạng thì trai đẹp quả nhiên là một tài nguyên cần tích cực được tìm kiếm, chia sẻ và bảo tồn.

Chưa bao giờ cư dân mạng lại nhiệt tình tìm kiếm rồi lăng xê trai xinh gái đẹp như thế này. Cứ thử lượn lờ các hội nhóm trên Facebook mà xem, tất cả từ cậu bạn bàn bên, cô bạn cùng trường tới anh bảo vệ, nhân viên siêu thị, lễ tân... chỉ cần một tấm ảnh trông hút mắt thôi là ngay lập tức nổi đình nổi đám.

Nếu như những cô nàng xinh đẹp từ trước tới nay vẫn luôn là chủ đề hot, thì phải cho tới bây giờ, sức mạnh của những anh chàng/ cậu bạn điển trai với cư dân mạng mới thực sự được chứng minh.

Mới ít ngày gần đây thôi mà dân tình đã được dịp ngắm đã mắt một loạt các chàng trai cực điển trai. Khỏi phải nói, người lời nhất chính là các cô gái. Cùng điểm danh xem những anh chàng nào đã chiếm sóng mạng xã hội (MXH) nhiều nhất những ngày qua nhé. 

Hot boy cầm cờ

Chỉ sau những bức hình cầm cờ vô tình được chụp trong lễ khai giảng mới đây, Phạm Hồng Đăng - cậu bạn đến từ lớp 10A3 của trường Phan Đình Phùng đã chính thức trở thành "người trong mộng" của tất cả các nữ sinh.

Sống mũi cao làm nên góc nghiêng xuất sắc, nụ cười tươi và sự tinh nghịch của cậu bạn lớp 10 thực sự đốn gục dân mạng. Đã vậy, Đăng còn mặc áo sơ mi trắng cực bảnh, bảo sao mà không được gọi là "hot boy cầm cờ".
 

4 anh chàng điển trai chiếm sóng nhiều nhất Facebook những ngày qua-1

Bất ngờ nổi tiếng, dù rất nhiều người tìm kiếm nhưng Đăng không chủ động công khai thông tin cá nhân. Dĩ nhiên dân mạng càng tò mò về "hot boy cầm cờ" hơn bao giờ hết. Cứ thế, dù chỉ là một hình ảnh từ hồi cấp 2 được "đào" lại, Đăng vẫn chiếm sóng Facebook nhờ mọi người không ngừng bình luận về mình.

"Anh lính" vai phụ chói chang không kém Sơn Tùng 

Cứ tưởng Sơn Tùng đã chiếm trọn trái tim fan với hình ảnh một chàng lính điển trai, nghiêm túc trong clip mới đang thực hiện. Nhưng đó là chuyện trước lúc dân tình phải hiện ra "anh lính" vai phụ dù không là nắng nhưng vẫn cực chói chang này thôi.

Mặc dù chỉ là nững tấm hình chụp bằng điện thoại và không rõ mặt, thế nhưng góc nghiêng thu hút cùng chiều cao của anh chàng đã khiến các cô gái xuýt xoa đến mê mệt. Không lâu sau, danh tính của anh chàng được tìm thấy.
 

4 anh chàng điển trai chiếm sóng nhiều nhất Facebook những ngày qua-2


Đó là Lê Duy Hoàng Minh, cậu bạn sinh năm 1996 và là gương mặt khá quen trong các TVC. Minh từng đóng chung MV với Miu Lê, Issac, và cả Sơn Tùng nữa.

Anh chàng điển trai chia sẻ trong lần đóng chung vừa rồi, lẽ ra cậu đứng cạnh Sơn Tùng, thế nhưng vì gương mặt ăn hình nên cậu bạn bị đẩy xuống hàng 3,4 và cuối cùng là đứng cuối. Điều thú vị này càng khiến cư dân mạng quan tâm hơn tới "anh lính" vai phụ.

Cậu bạn điển trai trong "Em trai mưa" phiên bản lớp trưởng thất tình

"Em trai mưa" phiên bản lớp trưởng thất tình có lẽ là clip khiến dân tình chia sẻ rầm rộ nhất những ngày qua. Giữa lúc Em gái mưa đang là hit, phiên bản lớp trưởng thất tình siêu lầy lội của các bạn học sinh trường THPT Lê Hồng Phong (Hải Phòng) thực sự khiến người xem không chia sẻ không được. 

Thế nhưng, điều khiến dân tình chú ý không chỉ là clip "nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò", mà còn là một cậu bạn điển trai trong nhóm bạn thân đấy. Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng gương mặt khá cool của cậu bạn đã để lại ấn tượng không nhỏ. Tuy nhiên tất cả những gì mọi người biết về bạn nam này chỉ là cái tên Tùng Dương.
 

4 anh chàng điển trai chiếm sóng nhiều nhất Facebook những ngày qua-3
Tấm hình hiếm hoi của Tùng Dương.


Dù cho sau đó chẳng có thêm nhiều hình ảnh hay thông tin vì khổ chủ không công khai chúng trên MXH, nhưng cậu bạn hot boy trong clip vẫn khiến các cô gái đổ rầm rầm. 

"Thầy giáo mưa" phiên bản 6 múi cực phẩm

Lại thêm một nhân vật bất ngờ nổi tiếng có liên quan tới ca khúc Em gái mưa. Đó là Thanh Tú - anh chàng nổi tiếng trong bộ ảnh cover MV hit của ca sĩ Hương Tràm.
 

4 anh chàng điển trai chiếm sóng nhiều nhất Facebook những ngày qua-4


Thanh Tú đã khiến dân tình đứng ngồi không yên với tấm hình cởi áo khoe body 6 múi không thể hot hơn. Chiều cao 1m85 cùng cơ bụng săn chắc của Thanh Tú như muốn "đốt mắt" người xem.

Chưa hết, gương mặt điển trai cùng nụ cười với lúm đồng tiền chết người của cậu bạn sinh năm 1998 cũng trót gây thương nhớ cho không biết bao cô gái trong suốt mấy ngày qua. Có "thầy giáo mưa" thế này thì thích phải biết!

Bạn thích anh chàng nào nhất trong số 4 người kể trên?
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy giới trẻ

Tin tức mới nhất