4 bộ phim chiếu cuối tuần hay nhất: Nội dung báo thù, tiểu tam cực 'gắt'

"Taxi Driver", "Red Balloon", "Agency", "Khóa Học Yêu Cấp Tốc" là những bộ phim có rating ấn tượng trong thời gian gần đây.

Taxi Driver

Taxi Driver 2 lên sóng đầu tiên vào ngày 17/2 đạt tỷ suất người xem hai chữ số với 12,1%. Phần 1 của bộ phim vốn đã nổi tiếng nên khán giả rất mong chờ những tập mới. Chỉ qua 2 tập phát sóng, khán giả nhận xét nội dung và diễn xuất của Lee Je Hoon không hề làm họ thất vọng. 

4 bộ phim chiếu cuối tuần hay nhất: Nội dung báo thù, tiểu tam cực gắt-1

Phim kể về một hãng taxi bí ẩn mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng). Vẻ ngoài là dịch vụ vận chuyển, đây thực chất là một đội ngũ thực thi công lý, mang mục tiêu thay các khách hàng yếu thế trả thù. 

Vụ án đầu tiên được quay ở Việt Nam, lồng ghép một số địa điểm, đặc điểm văn khóa khiến khán giả Việt thích thú. 

Agency

Bộ phim Agency phát sóng vào Thứ 7, Chủ Nhật hàng đầu trên kênh jTBC. Phim đánh dấu màn tái xuất của chị đẹp Lee Bo Young và nội dung tập trung vào cuộc chiến chốn công sở trong ngành quảng cáo. 

Phim xoay quanh nhân vật Go Ah In, người có hoàn cảnh gia đình nghèo khó, không được tốt nghiệp trường đại học danh giá, nhưng thay vào đó, cô nàng có khao khát thành công mãnh liệt.

4 bộ phim chiếu cuối tuần hay nhất: Nội dung báo thù, tiểu tam cực gắt-2

Son Na Eun sẽ đảm nhận vai Kang Han Na, một cô gái hầu như có mọi thứ trong tay. Trong khi Go Ah In phải chiến đấu hết mình để có mọi thứ, thì Kang Han Na là con gái tập đoàn tài phiệt VC Group, có thể nói cô sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Cuộc chiến giữa 2 người phụ nữ đẹp và tài năng đang ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả, khởi đầu ở mức 4,8% tập mới nhất phim đã đạt tỷ suất gần 10%. 

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Crash Course In Romance (Khóa Học Yêu Cấp Tốc) tiếp tục tăng tỷ suất người xem nhờ truyền miệng và rating gần đây đã tăng lên 13,5%. 

Phim không chỉ tập trung vào mối tình giữa thầy giáo dạy toán và cô chủ quán cơm tốt bụng mà còn nhiều yếu tố về sự cạnh tranh trong trường học, tình bạn, tình cảm gia đình. 

4 bộ phim chiếu cuối tuần hay nhất: Nội dung báo thù, tiểu tam cực gắt-3

Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon tuy có khoảng cách tuổi tác, ngoại hình chênh lệch nhưng đều được khen ngợi bởi diễn xuất chân thật. 

Red Balloon

Red Balloon (Tham Vọng Rực Đỏ) của TV Chosun, bộ phim đang gây tranh cãi đỉnh điểm bởi xây dựng nhân vật chính là người ngoại tình, phá hoại hạnh phúc gia đình bạn thân. 

Dù khiến khán giả tức giận về nội dung, phim vẫn đạt chỉ số rating  10,1%.

4 bộ phim chiếu cuối tuần hay nhất: Nội dung báo thù, tiểu tam cực gắt-4

Seo Ji Hye đảm nhận vai Jo Eun Kang - cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng nhiều tham vọng. Vốn có ước mơ trở thành giáo viên nhưng Eun Kang lại trượt kỳ thi sư phạm.

Cô trở thành gia sư dạy kèm, người chạy việc vặt cho bạn thân Han Ba ​​Da (Hong Soo Hyun) nhưng đổi lại là sự coi thường và bị phản bội. Vì tức giận, Jo Eun Kang bày mưu trở thành tiểu tam phá hoại gia đình bạn thân. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-bo-phim-han-chieu-cuoi-tuan-co-rating-cao-nhat-n-336956.html

Naeun nhóm Apink Lee Bo Young Lee Je Hoon Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao