2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook

Lee Yoo Bi và Lee Da In khiến nhiều người nhớ đến vì chuyện tình cảm chứ không phải sự nghiệp diễn xuất.

Lee Yoo Bi và Lee Da In sở hữu nhan sắc cuốn hút nhưng cả hai đều có sự nghiệp mờ nhạt, chỉ được nhớ đến với cái danh “con gái của Kyun Mi Ri”.

Kyun Mi Ri là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả thông qua vai diễn Mama Chuê (Mama Choi) trong bom tấn truyền hình năm 2003 - Nàng Dae Jang Geum. Cô là gương mặt chuyên đóng vai phụ như mẹ ruột, mẹ chồng trong các dự án phim truyền hình nổi tiếng. 

2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook-1
Lee Yoo Bi, Lee Da In theo nghiệp diễn của người mẹ nổi tiếng. 

Dù vậy, đời tư của Kyun Mi Ri khiến nhiều người tranh cãi khi cô có hai cuộc hôn nhân, có 3 người con. Hai cô con gái Lee Yoo Bi và Lee Da In là kết quả từ mối duyên với nam diễn viên Im Young Gyu. Tuy nhiên, gia đình nghệ sĩ này bị dân Hàn chỉ trích vì liên quan đến những vụ lừa đảo hàng chục nghìn người.

Cả hai đều theo nghiệp của người mẹ nổi tiếng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Lee Yoo Bi và Lee Da In đều chưa có vai diễn nào nổi bật mà chỉ gây ồn ào vì chuyện tình cảm. 

Lee Yoo Bi là chị gái và thường được nhớ đến bởi tin đồn hẹn hò với Jung Kook (BTS). 

2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook-2
Lee Yoo Bi chưa có vai diễn nào nổi bật.

Phóng viên, Youtuber Lee Jin Ho nhiều lần đưa tin về mối quan hệ này, khẳng định cả hai từng yêu đương nhưng không biết hiện còn hẹn hò hay không. 

"Jung Kook và Lee Yoo Bi gặp nhau thông qua một người quen và hẹn hò đến cuối tháng 5 năm ngoái. Tôi biết thông tin này từ 2 năm trước", Lee Jin Ho nói trong video.

2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook-3
Lee Yoo Bi nhiều lần dính tin đồn hẹn hò Jung Kook.

Người này tiết lộ Lee Yoo Bi và Jung Kook từng cùng đi du lịch Jeju và đeo vòng đôi. Có tin đồn nam ca sĩ mua một chiếc túi Chanel để tặng bạn gái. 

Theo My Daily, công ty quản lý từng phủ nhận tin đồn hẹn hò của 2 nghệ sĩ này vào năm 2021. Hiện tại, phía Jung Kook và Lee Yoo Bi đều chưa lên tiếng về những bằng chứng mới được tung ra.

Còn em gái Lee Da In cũng có mối quan hệ nổi tiếng với Lee Seung Gi. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2021, chung sở thích chơi golf và thường xuyên ủng hộ nhau bất chấp những lời chỉ trích của dân mạng. 

2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook-4
Lee Da In sẽ kết hôn cùng Lee Seung Gi. 

Mới đây, Lee Seung Gi thông báo sẽ kết hôn cùng Lee Dain vào tháng 4. Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ tạm dừng việc đóng phim để tập trung vào việc chăm sóc gia đình. 

2 chị em hot nhất Hàn: em cưới Lee Seung Gi, chị nghi hẹn hò Jung Kook-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-chi-em-hot-nhat-han-em-cuoi-lee-seung-gi-chi-hen-ho-jung-kook-n-336472.html

Jungkook Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao