4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu

Năm 2020, màn ảnh Hoa ngữ ra mắt vô số những tác phẩm chất lượng hấp dẫn người xem, nhưng bên cạnh đó cũng không ít bộ phim bị đánh giá là dở tệ đến thảm hoạ.

Nếu như Tam sinh tam thế chẩm thượng thưTrần Thiên Thiên trong truyền thuyết hay Lưu Ly mỹ nhân sát là những bộ phim truyền hình được đánh giá cao và gây bão thời gian vừa qua, thì năm 2020 cũng chứng kiến một loạt các bộ phim truyền hình Hoa ngữ thảm họa. Đáng chú ý là nhiều bộ phim nằm trong danh sách này có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi trong Cbiz.

Thượng cổ mật ước

Đây là bộ phim truyền hình giả tưởng có nội dung kể về cuộc chiến của con cháu dòng họ Mộ Dung thuộc Yến Quốc, giờ đây họ trở thành những kẻ lưu vong vì mất nước. Trong phim có câu chuyện về những ân oán từ thời cổ xưa với sự xuất hiện của các quái vật huyền thoại vốn chỉ có trong truyền thuyết. Thượng cổ mật ước với sự tham gia của Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Vương Tuấn Khải và những diễn viên trẻ khác đang hot nhất hiện nay.

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-1

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-2

Tác phẩm đã rất được kỳ vọng khi ra mắt, nhưng đến thời điểm lên sóng lại khiến khán giả xem mà “tức đến bật cười” ngay từ tập đầu tiên. Phim có cốt truyện quá dài, khó hiểu, kết nối chưa hợp lý và nội dung rời rạc, cuối cùng là kỹ xảo nghèo nàn phi lý. Tuy vậy, nhờ dàn diễn viên hút fans, tác phẩm vẫn đạt lượng người xem khả quan, dẫn đầu tỷ lệ khán giả so với các chương trình phát cùng khung giờ ở các đài địa phương Trung Quốc.

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-34 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-4

Thư sinh xinh đẹp

Thư sinh xinh đẹp kể về nhân vật Tuyết Văn Hi, một cô gái nghèo xinh đẹp nhưng đầy nghị lực. Vì gia cảnh khó khăn, cô phải cải trang thành nam nhân để chép sách kiếm sống, sau được con trai của thừa tướng Vân Quốc là Phong Thừa Tuấn giúp vào Vân Đường học tập. 

Tại đây, cô cùng Phong Thừa Tuần và 2 nam sinh khác lập thành một nhóm với tên gọi Vân Đường Tứ Kiệt. Sau này, Văn Hi bị lộ thân phận nữ nhi, đem lòng yêu Thừa Tuấn, trải qua mối tình ngọt ngào và đầy lãng mạn. 

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-5

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-6

Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long, Tất Văn Quân,... đã làm cho nhiều khán giả thêm trông chờ. Tuy nhiên, bộ phim khi lên sóng lại gây không ít tranh cãi do nữ chính Cúc Tịnh Y vào vai cải trang nam nhưng lại trang điểm điệu đà, tô son kẻ mắt khiến khán giả khó chịu khi xem.

Ngoài ra, nhiều tình tiết trong phim cũng không thiếu những cảnh phim lỗi thời pha thêm một chút “làm lố” như nam nữ chính nhiều lần gặp mặt nhau, anh hùng cứu mỹ nhân... 

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-7

Làm sao, Boss lại làm sao thế?

Phim kể về khi CEO của tập đoàn Nghiêm Cảnh Trí (Triệu Chí Vỹ đóng) bị điều từ tổng bộ về chi nhánh Kinh Hải và gặp được trợ lý Nhiếp Tinh Thần (Tuyên Lộ đóng). Cảm giác quen thuộc như đã từng quen biết khiến anh muốn ngừng mà không được.

Sau khi bắt đầu tiếp xúc với Nhiếp Tinh Thần, những cảnh tượng như đã từng xảy ra kia đã đánh thức ký ức của anh, lúc này anh mới biết về mối duyên năm năm trước với Nhiếp Tinh Thần,...

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-8

Khai thác đề tài tổng tài bá đạo, nhưng nam chính trong phim lại chẳng khiến khán giả có cảm giác đó là tổng tài. Cùng với đó là nhiều tình tiết lằng nhằng, vô lý trong phim khiến người xem không khỏi khó chịu và mệt mỏi, khi nam chính liên tục lấy lại được ký ức rồi lại mất trí nhớ.

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-9

Pháp sư vô tâm 3

Pháp sư vô tâm là bộ phim từng nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả khi ra mắt. Tuy nhiên những phần tiếp theo của tác phẩm này lại không được thành công như lúc ban đầu.

Tiêu biều là Pháp sư vô tâm 3 mới ra mắt thời gian qua, với cốt truyện dài dòng, nhàm chán cùng tạo hình nhân vật nhạt nhoà khiến bộ phim không gây được ấn tượng và kém thu hút người xem.

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-10

Pháp sư vô tâm 3 lấy bối cảnh đời nhà Đường, khai thác thân thế ngàn năm trước của Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng). Thì ra cách đây ngàn năm, Vô Tâm và Nhạc Ỷ La (Trần Dao đóng) quen nhau nhưng số phận đã đưa đẩy họ lạc mất nhau… trong phần 3 này câu chuyện sẽ vén màn thân phận thật sự cũng như mối duyên của hai người.

4 bộ phim Hoa Ngữ được kỳ vọng bao nhiêu lại thất vọng bấy nhiêu-11

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bo-phim-hoa-ngu-duoc-ky-vong-bao-nhieu-lai-that-vong-bay-nhieu-n-240731.html

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao