4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong 'Nevertheless'

Trong phim ''Nevertheless'', Han So Hee luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng lối trang điểm tự nhiên.

Han So Hee là một mỹ nhân xinh đẹp nổi bật của làng phim Hàn. Khi mới gia nhập nền giải trí, nữ diễn viên gây ấn tượng với gương mặt hao hao giống Song Hye Kyo.

Tên tuổi của Han So Hee thực sự vụt sáng khi vào vai "tiểu tam" trong bộ phim truyền hình đình đám Thế Giới Hôn Nhân. Và mới đây, Han So Hee đã có vai chính phim truyền hình đầu tiên với tác phẩm Nevertheless – drama đang gây sốt trên mạng xã hội Việt.

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-1

Trong phim nhiều cảnh nóng 18+, Han So Hee lại gây thương nhớ với lối trang điểm mong manh, thuần khiết. Đặc biệt là phần mắt, cô nàng Yoo Na Bi luôn chọn kẻ mắt màu trà sữa vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Dưới đây là những bước trang điểm mắt trong veo, ngây thơ như Han Soo Hee.

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-2

Bước 1: Phấn nền cho mắt

Công đoạn đầu tiên của bước trang điểm mắt là điều quan trọng, bạn hãy thoa một lớp phấn mắt màu hồng hoặc san hô lên vùng hốc mắt, sau đó dùng cọ quét nhẹ nhàng lên bầu mắt trên và mí mắt dưới. Lưu ý chọn màu phấn mắt tương đồng với màu da để tạo hiệu ứng cho đôi mắt trong veo, tươi sáng đầy sức sống.

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-3

Bước 2: Phấn mắt màu hoa hồng, trà sữa

Tiếp thep, thoa phấn mắt màu hồng hoặc màu trà sữa lên phần giữa và sau của mắt và phần mí mắt dưới một chút để tăng hiệu ứng ba chiều cho toàn bộ lớp trang điểm mắt. 

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-4

Bước 3: Làm sáng vùng da mắt bằng màu ấm

Sau đó chọn màu ngọc trai ấm đánh nhẹ lên vùng giữa mí mắt trên phía nhãn cầu để tăng đường viền mắt, ngoài ra phần mí dưới có thể kẻ mắt màu sáng. 

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-5

Bước 4: Kẻ mi màu nâu 

Để trang điểm mắt thuần khiết như Han So Hee thì nên tránh những đường kẻ sắc nét. Vì vậy việc thay thế bút kẻ mắt bằng lông mi có thể tạo ra một cảm giác tự nhiên. Có thể uốn mi trước, chuốt mascara nâu để tăng cảm giác ngây thơ. Nàng cũng có thể kết hợp với cách trang điểm mắt nâu dạng bột, nếu muốn kẻ eyeliner thì nên dùng eyeliner bên trong để nhấn mạnh đường viền của mắt.

4 bước trang điểm mắt trong veo như Han So Hee trong Nevertheless-6

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-buoc-trang-diem-mat-ngay-tho-nhu-han-so-hee-trong-nevertheless-n-271297.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất