4 cách để chúng ta tìm thấy tình yêu vĩnh cửu cho riêng mình

Cố gắng không tự áp đặt suy nghĩ, quan điểm của bản thân lên người khác, hãy chấp nhận bởi đơn giản vì họ là họ chứ không phải một người nào khác.



Ai trong số chúng ta cũng từng một lần yêu, cũng từng có những khoảng thời gian ấm áp, từng nắm tay người ấy đi dạo trong tâm trạng ngập tràn hạnh phúc. Và rồi khi tình yêu ấy mất đi, chúng ta lại mất tiếp một khoảng thời gian để hồi phục lại tinh thần, để chống chọi lại với hàng đêm thức trắng và khóc. Những ngày tháng tồi tệ chỉ có nước mắt và buồn đau ấy, tôi tin chắc chẳng ai muốn mình phải trải qua.

Vậy có bao giờ chúng ta tự hỏi, tại  sao một tình yêu vốn dĩ đang tốt đẹp lại đi vào bế tắc hay không? Là do chúng ta luôn bận rộn với sự nghiệp của riêng mình, với công việc, học tập, thời gian dành cho bản thân mà lơ là quan tâm đối phương? Hay chúng ta chưa thật sự biết cách yêu một người?

 

Càng trưởng thành, chúng ta càng khó khăn trong việc tìm kiếm một ai đó, mở lòng ra và thật tâm chia sẻ mọi thứ với họ. Cảm giác cũng xứng đôi vừa lứa đó nhưng sao lại không có nhịp đập chung của hai con tim. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, nếu bạn chịu bỏ qua một số yêu cầu quá khắt khe, luôn tin vào chính mình cũng như nghiêm túc đầu tư vào mối quan hệ ấy thì nhất định nó sẽ đơm hoa kết trái thôi.

Dưới đây là 4 nguyên tắc vàng để giúp bạn tự tìm thấy tình yêu vĩnh cửu cho riêng mình:

Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy thử tìm hiểu hẹn hò qua mạng

Thay vì nằm vùi trên giường vào những ngày cuối tuần, hay lười biếng phải ra ngoài để tìm hiểu ai đó, sao bạn không thử lên mạng và tìm kiếm một mối quan hệ mới?

Ngày nay công nghệ đã phát triển đến mức chóng mặt, các phần mềm hẹn hò được tối ưu hóa với các tính năng tiện ích nhất cho người dùng. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại thông minh thì bạn đã có thể bắt đầu tìm bạn online được rồi đấy. Điều này vừa nhanh gọn, vừa tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn.

Việc trò chuyện thông qua mạng trực tuyến giúp cả hai bạn có thể bày tỏ và chia sẻ câu chuyện đời mình giúp nửa kia thấu hiểu hơn. Và nó cũng khá tiện cho những cô nàng nhút nhát không dám thể hiện bản thân nhiều khi ở trước mặt một người xa lạ. Thế nên, hẹn hò trực tuyến chính là công cụ hoàn hảo để bạn giao tiếp với người khác.

Hãy bỏ bớt các nguyên tắc khó khăn khi hẹn hò

Khi bạn còn trẻ, bạn có thể có những yêu cầu cao về nửa kia. Bạn có quyền yêu rồi chia tay, rồi lại yêu - điều đó không thành vấn đề - bởi vì bạn trẻ, bạn có nhiều thời gian, bạn muốn thử tất cả mọi thứ. Càng khó khăn bạn càng muốn vượt qua để chứng tỏ bản thân mình.

Thế nhưng giờ đây bạn đã không còn là cô bé thanh xuân năm nào nữa, nếu bạn cứ giữ mãi những nguyên tắc mà đạt-được-còn-khó-hơn-lên-trời thì đừng hỏi vì sao bạn ế. Bạn nên hiểu rằng: chẳng có một nguyên tắc nào chính xác và đúng đắn trong tình yêu. Nếu ai cũng muốn tìm một người đẹp như soái ca hay thần tiên tỷ tỷ vậy thì những người xấu dành cho ai? Chúng ta chỉ nên đi tìm những người thật-sự-phù-hợp-với-mình hơn là những yêu cầu xa rời thực tế.

Luôn tự tin thể hiện chính mình

Có rất nhiều bài viết đã từng chia sẻ, muốn tạo được ấn tượng với nửa kia bạn phải tỏ ra bí ẩn một chút, lạnh lùng một chút và gợi cảm một chút. Điều đó hoàn toàn đúng.

Khi bạn càng bí ẩn càng khiến người đối diện tò mò.

Khi bạn hóa lạnh lùng càng khiến người đối diện khao khát khám phá bên trong con người bạn.

Khi bạn trở nên gợi cảm lại khiến người đối diện muốn chiếm hữu lấy bạn.

Do đó, hãy luôn khéo léo trong việc thể hiện bản thân để tạo ra một dấu ấn riêng biệt cho chính mình khi bạn xuất hiện giữa hàng trăm cô gái khác. Một cái hất tóc, một cái nháy mắt hay đơn giản chỉ một mùi hương quyến rũ cũng đủ khiến người ta say đắm.

Tập trung vào những điều bạn thích

Thay vì cứ nói: "Tôi không thích những người nói nhiều" thì hãy nói: "Tôi thích những chàng trai ít nói". Khi trong đầu bạn cứ liên tục lặp lại những điều: "Tôi ghét..."/"Tôi không thích..." thì luật hấp dẫn sẽ trả lại cho bạn những điều bạn nghĩ đó.

Khi trò chuyện với người đối diện, hãy tập trung sự chú ý vào những mặt tốt đẹp của họ hơn là bới móc những khuyết điểm. Cố gắng không tự áp đặt suy nghĩ, quan điểm của bản thân lên người khác, hãy chấp nhận họ đơn giản vì họ là họ chứ không phải một người nào khác. Tuy lúc đầu có chút khó khăn nhưng lâu dần sẽ khiến bạn quen với điều đó.

Tất cả chúng ta đều là những con người còn nhiều thiếu sót và chưa hoàn hảo, nên hãy chấp nhận chúng như một điều hiển nhiên. Bên cạnh đó không ngừng suy nghĩ tích cực, gạt bỏ đi sự bi quan không cần thiết để luôn trở thành cô gái vui vẻ, lạc quan mà ai cũng muốn làm quen nhé.

 

theo Guu.vn


4 cách để có tính yêu vĩnh cửu Yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất