4 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet

Chỉ cao 1m59 nhưng Wendy (Red Velvet) vẫn diện đồ sành điệu, đôi khi còn trông như 1m70 nhờ 4 bí kíp sau đây.

Nhắc đến các idol Kpop, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những cô nàng xinh đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh nhưng thực tế không phải vậy. Bởi có những mỹ nhân không có nhiều ưu thế hình thể như vậy, đôi khi họ thậm chí còn chưa chạm tới 1m60, và Wendy của Red Velvet cũng nằm trong số đó.

Cô chỉ cao 1m59 nhưng lại ít ai có thể nhận ra điều này vì Wendy diện đồ rất khéo, vừa toát lên sự sành điệu, lại vừa tôn dáng triệt để. Sau đây chính là 4 siêu bí kíp mặc đồ giúp Wendy luôn trông cao ráo hơn mà chị em có thể tham khảo. 

Diện quần có phom dáng gọn gàng

Thay vì diện những mẫu quần có phom dáng rộng, lùng bùng, Wendy lại ưu tiên các kiểu quần dài gọn gàng hơn. Skinny jeans hay quần ống suông thẳng (không quá rộng) chính là chân ái của Wendy bởi nó sẽ tạo sự chỉn chu, gọn ghẽ cho vẻ ngoài, giảm thiểu được nguy cơ dìm dáng.

Cô hay mặc quần dài đến mặt cá chân vì đây là dáng quần sẽ giúp tạo cảm giác thoáng chân, từ đó tổng thể thêm cao ráo, và còn toát lên sự trẻ trung, thời thượng.

4 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-14 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-2

Mặc áo lửng

Áo dáng lửng vốn nổi tiếng với vẻ sành điệu, "ăn chơi" và còn là "vũ khí" hack dáng rất lợi hại. Wendy đã tận dụng triệt để điểm mạnh của áo dáng lửng, thường xuyên mix item này với quần cạp cao, đôi chân của người mặc trông sẽ dài hơn, chiều cao được "ăn gian" hữu hiệu.

Diện áo dáng lửng, chị em sẽ bỏ qua được thao tác sơ vin nữa đấy.

4 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-34 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-4

Sơ vin gọn gàng

Chị em cũng đừng quên bí kíp đơn giản nhất chính là sơ vin. Thao tác này sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, cặp chân thêm dài và vóc dáng càng cao ráo hơn.

Động tác sơ vin còn tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch và cả sự thời thượng cho set đồ. Muốn nâng cấp style, chị em cứ chăm sơ vin như Wendy đảm bảo đơn giản mà hack dáng.

4 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-54 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-6

Diện đồ ngắn

Với những nàng thấp bé thì các kiểu đồ ngắn như là chân váy mini, quần short sẽ tạo khoảng hở cho đôi chân, giúp tổng thể thêm cao ráo, thoáng mắt. Đây chính là lý do, những kiểu váy ngắn hay quần short rất được nàng thấp bé như Wendy ưa chuộng.

Khi diện đồ ngắn, Wendy thường đi giày mũi nhọn, hoặc giày cao gót.

4 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-74 cách mix đồ hack dáng 1m59 lên 1m70 như Wendy Red Velvet-8

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/hoc-hoi-4-chieu-dien-do-hack-dang-tu-1m59-len-1m70-nhu-my-nhan-wendy-cua-red-velvet-d342316.html

Wendy (Red Velvet) Mix đồ

Tin tức mới nhất