Bắt bài giấu 'bụng mỡ' của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short

Thiết kế độ ngắn vừa phải, không quá ôm của các mẫu short Hà Hồ mặc gần đây có khả năng che giấu vòng 2 cực thần kỳ.

Sở hữu đôi chân dài miên man và thon thả, Hồ Ngọc Hà rất chuộng các kiểu quần short để làm tôn lên “báu vật trời ban” của mình.

Tuy nhiên, không giống như trước kia thoải mái diện mốt quần short kiểu bó chẽn, Hồ Ngọc Hà giờ đây tiết chế hơn nhiều trong việc chọn item này.

Bởi lẽ, hậu sinh Lisa và Leon, cũng giống như nhiều mẹ bỉm khác, nếu không biết cách lên đồ thông minh, khuyết điểm bụng to rất dễ lộ rõ.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-1Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-2
Trước khi sinh Lisa và Leon, có thể thấy quần ôm siêu ngắn là item đã làm nên thương hiệu của Hà Hồ.Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-3
Tuy nhiên gần đây Hà Hồ đã nhiều lần bị soi lộ bụng to khi mặc đồ ôm sát. Có thể thấy sau sinh 2 bé Lisa và Leon, cô vẫn chưa về dáng hoàn toàn.

Quần shorts là một trong những items phổ biến bậc nhất vào mùa hè. Vậy nên một người sành mặc như Hà Hồ chắc chắn không vì e ngại chuyện chưa kịp về dáng mà bỏ quên item này.

Tuy nhiên, để che dấu nhược điểm vòng 2 sau sinh, thay vì chuộng quần quá ngắn và ôm sát body như trước kia, dễ thấy mẹ bỉm thường ưu ái các kiểu quần short rộng rãi, độ ngắn vừa phải và có thiết kế cạp cao nhiều hơn.

Người đẹp có rất nhiều outfit đẹp xuất sắc với mốt quần short này làm item chủ chốt.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-4
 Cô có một màn lên đồ cực kỳ ưng mắt với combo gồm áo tank top len tăm, quần jean shorts và giày sneaker trắng. Tông màu be của mẫu áo tank top mang đến sự trang nhã, "tây tây" cho bộ đồ, lại rất hợp với màu xanh denim của quần shorts. Ngoài ra, đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo với cả trang phục.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-5
Nhờ chọn quần jean shorts cạp cao, sơ vin gọn gàng và mix&match đơn giản nên outfit của mẹ 3 con còn toát lên sự thanh lịch và hack dáng cực kỳ.Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-6
Một set đồ "all-white" đậm chất mùa hè của Hà Hồ. Bà mẹ xinh đẹp mặc áo croptop trễ vai, quần short điểm xuyết mũ vành vintage khoe khéo hình thể tuyệt mỹ.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-7
Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-8
Thiết kế "lùng bùng"  và có độ ngắn vừa phải của các mẫu short Hà Hồ mặc gần đây có khả năng che dấu vòng 2 cực "thần kỳ".

 Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-9
Sau sinh 2 con, người đẹp chuộng các trang phục cắt xẻ hở cơ thể vừa phải, làm bằng chất liệu thoáng mát phù hợp mùa hè. Trong ảnh, cô phối tank top với quần short đồng họa tiết với túi đeo chéo của Gucci.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-10
Cũng với chiếc quần này, trong một dịp khác, cô phối với áo quây ngực và túi hình hộp tròn của nhà mốt.

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-11
Trong loạt hình chụp cùng Kim Lý và 2 con, nữ ca sĩ diện áo ba lỗ màu da, mix cùng quần short lưng cao của Gucci. Đi kèm với bộ trang phục này là giày búp bê nhẹ nhàng. 

Bắt bài giấu bụng mỡ của Hà Hồ nhờ chiêu mix đồ cao tay với quần short-12
Hình ảnh gia đình mặc đồ đôi với tông màu nâu làm chủ đạo gây chú ý vì đẹp như bộ ảnh tạp chí.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-mix-do-voi-quan-short-cap-cao-giau-bung-mo-cuc-dinh-n-272807.html

Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất