Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh

Gợi ý mix đồ từ Hòa Minzy sẽ rất hữu ích cho hội chị em "nấm lùn", mặc lên vừa đảm bảo thời trang lại không hề bị nuốt dáng.

Khi mix đồ với quần ống rộng, chị em không thể "nhắm mắt" phối bừa được vì kiểu quần này rất dễ đẩy người mặc vào nguy cơ dìm dáng. Đặc biệt là những nàng thấp bé, mặc quần ống rộng không phù hợp sẽ gây nuốt dáng, tổng thể sẽ càng "nấm lùn" hơn.

Rất may, trong Vbiz có một cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn có cả "danh sách" những lần mix đồ với quần ống rộng cực tôn dáng. Đó chính là Hòa Minzy.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-1

Sơ vin gọn gàng

Điều tối quan trọng đầu tiên khi diện quần ống rộng với người thấp bé, đó là phần trên phải đơn giản, gọn gàng càng tốt. Vốn dĩ item này đã khiến cơ thể bị "lùng bùng" bên dưới, nên nếu mix đồ không khéo sẽ khiến người mặc rơi vào trạng thái luộm thuộm. 

Theo đó, hãy lựa chọn những chiếc áo có ít họa tiết, ôm sát cơ thể hoặc một chiếc áo trắng cơ bản dễ phối đồ.

Đặc biệt, đừng để thả mà hãy sơ vin lại, bạn sẽ trông gọn gàng hơn. Cứ nhìn Hòa Minzy sẽ thấy.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-2

Mix với áo sát nách

Một chiếc quần rộng cá tính đi kèm với áo sát nách ôm sát và một đôi sneaker sẽ khiến người mặc trông thêm phần cá tính. Đây là loại áo tạo độ chất nhất cho người mặc, lại không tạo cảm giác "lùng bùng" khi phối đồ cho quần ống rộng.

Hòa Minzy cũng nhanh chóng bắt trend và cho ra đời loạt ảnh "ảo tung chảo" với combo trang phục này.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-3

Mix với áo crop-top

Nếu ngoài chiều cao khiêm tốn, bạn còn có khuyết điểm lưng dài thì áo crop-top chính là cứu cánh tuyệt vời. Hòa Minzy thường mix áo phông hoặc áo dài tay dáng crop-top với quần cạp cao để tạo cảm giác chân dài ra.

Dù nhìn chung bạn vẫn bé bỏng nhưng khi lên hình thì tỷ lệ cơ thể chắc chắn sẽ đẹp hơn với cách kết hợp này.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-4

Mix với áo trễ vai

Quần ống rộng là một trong những item được nhiều chị em yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Tuy nhiên, để mix kiểu quần này sao cho không bị "nuốt người" mà vẫn đảm bảo vừa cá tính vừa nữ tính là điền khiến nhiều chị em lúng túng.

Vậy nên, để tự tin hơn, bạn có thể mix quần ống rộng với áo trễ vai bánh bèo như Hòa Minzy.

Kiểu áo trễ vai sẽ giúp tôn lên đôi vai trần quyến rũ với bờ xương quai xanh gợi cảm. Đặc biệt với những người có chiều cao khiêm tốn, hãy khéo léo chọn những chiếc áo trễ vai dạng ngắn và đừng rộng quá để tạo cảm giác "kéo dài" đôi chân.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-5

Mix với áo bra-top

Một cách phối đồ với quần ống rộng được các Sao Việt, trong đó có Hòa Minzy áp dụng nhiều nhất, đó là kết hợp với áo bra hai dây hoặc quây ngang.

Set đồ này thích hợp với các cô nàng táo bạo, cá tính, đặc biệt là những nàng có vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chỉ cao 1m5, Hòa Minzy mix đồ với quần rộng hack dáng cực đỉnh-6

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-1m5-hoa-minzy-mix-do-voi-quan-rong-hack-dang-cuc-dinh-n-272189.html

Hòa Minzy Mix đồ

Tin tức mới nhất