4 cặp con giáp cưới nhau là 'định mệnh', chết cũng chẳng xa nhau nửa bước, ly dị ắt cũng có ngày quay lạ

Theo tử vi học, 4 cặp con giáp này có duyên có nợ nên đời này nhất định sẽ lấy nhau.

Tý – Tỵ

Tuổi Tý và Tỵ lại ở một trường hợp khác, họ có tính cách trái ngược nhưng rất hút nhau, khi ở cùng sẽ trở thành một đôi uyên ương. Mỗi người đều có một sức hút riêng và biết cách để khiến người kia phải say mê mình. Tỵ hút hồn Tý bằng sự thông minh, trí tuệ và thần thái của mình. Trong khi đó, Tý lại rất nhẹ nhàng, tình cảm và luôn chăm sóc ân cần cho Tỵ. Nhờ đó, mà hai người sau khi kết hôn sẽ như hình với bóng, không thể rời xa nhau nổi một ngày.

4 cặp con giáp cưới nhau là định mệnh, chết cũng chẳng xa nhau nửa bước, ly dị ắt cũng có ngày quay lạ-1

Thân và Tý

Thân và Tý vốn dĩ sinh ra đã là một cặp vợ chồng hoàn hảo. Từ tính cách tới suy nghĩ, cả hai đều rất thấu hiểu lẫn nhau. Trong hôn nhân khó có thể tránh được những lần cãi vã nhưng Thân và Tý đều biết cách kìm chế bản thân, tôn trọng đối phương mà nhún nhường. Chính vì vậy họ mới có thể cùng nhau xây dựng cuộc sống hoàn mỹ, hạnh phúc, đầy đủ mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Thìn – Dậu

Cặp đôi con giáp này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh đống nhất, mới gặp đã thân nên có duyên làm vợ chồng với nhau.

4 cặp con giáp cưới nhau là định mệnh, chết cũng chẳng xa nhau nửa bước, ly dị ắt cũng có ngày quay lạ-2

Cặp đôi này thu hút lẫn nhau, chỉ số kết hợp rất cao. Người tuổi Dậu luôn tiên phong, mạnh mẽ trong cuộc sống, luôn yêu cầu cao đối với người bạn đời, còn tuổi Thìn là người khẳng khái nhiệt tình, có chủ kiến riêng, đòi hỏi bản thân và người yêu mình đạt được những thành tựu nhất định khi kết hôn.

Nghe có vẻ “đòi hỏi” nhưng 2 người này lại đáp ứng được nhu cầu của nhau. Khi đã bị đối phương thuyết phục bằng khả năng của mình thì họ lại rất chung tình, luôn kề vai sát cánh dù cuộc sống có khó khăn thế nào. Về mặt kinh tế, cặp vợ chồng này cũng gặp được nhiều thuận lợi trong làm ăn và kiếm được bộn tiền nhờ tài trí của cả 2.

Dần- Dần

Tuổi Dần với Tuổi Dần: Hai người tuổi Dần về chung một nhà chính là minh chứng cho câu nói “Hổ Hổ sinh uy”. Theo ngũ hành, người tuổi Dần thuộc mộc, là sức mạnh sinh sôi, là tinh lực dồi dào. Nhưng một cái cây chỉ là cây, nhưng hai cái cây sẽ trở thành rừng, còn nếu sinh được một em bé thuộc mệnh mộc nữa thì là điều đại cát bởi ba cây sẽ tạo thành rừng rậm.

Hai người tuổi Dần kết hôn không những sự nghiệp của hai người càng ngày càng vững bền, càng ngày càng vượng phát mà họ còn có thể sinh ra những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khỏe và Đẹp


tuổi Tý Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất