4 câu nói của chàng nghe thì lãng mạn nhưng các nàng đừng vội tin

Một cô gái thông minh sẽ có khả năng phán đoán, không dễ bị dụ dỗ bởi những lời tán tỉnh ngon ngọt của chàng.

Bạn có muốn trở thành một cô gái thông minh trong tình trường không? Tôi tin rằng không chỉ bạn, mà mọi cô gái đều mong muốn như thế. Đối với phái đẹp, tình yêu có một vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc đời nàng. Nàng muốn một tình yêu đích thực, muốn được nắm tay người đàn ông của đời mình.

Nhưng không phải cô gái nào cũng đủ tỉnh táo để nhận ra chiêu trò của những anh chàng dẻo miệng. Một cô gái thông minh sẽ có khả năng phán đoán, không dễ bị dụ dỗ bởi lời tán tỉnh ngon ngọt của chàng. Sau đây là 4 câu nói tán tỉnh của cánh đàn ông mà các nàng cần phải cảnh giác cao độ.

1. Mọi việc anh đều nghe em

Đối với những cặp tình nhân mới ở bên nhau, các chàng thường nói câu ngôn tình thế này: 'Mọi việc anh đều nghe em, lời của em là thánh chỉ!'. Thế mà có nàng tin sái cổ, nàng cho rằng chàng thật lòng yêu nàng và đặt nàng lên hàng ưu tiên. Thực tế, khi chàng nói câu này chỉ là chàng đang nói cho vui miệng, chàng sẽ không bao giờ ngoan ngoãn như một chú cừu non và nghe theo mọi lời nói của nàng.

4 câu nói của chàng nghe thì lãng mạn nhưng các nàng đừng vội tin-1

Bởi trong một mối quan hệ hay trong hôn nhân, đàn ông luôn muốn được khẳng định vai trò chủ chốt và muốn phái đẹp phải răm rắp nghe theo lời chàng.

2.  Cho dù đứng trước bất cứ ai, ánh mắt của anh sẽ luôn hướng về em

Thời điểm con gái biết yêu, chàng là ngôi sao sáng trên bầu trời của nàng. Nàng sẽ luôn hướng về phía chàng và nhận định chàng là người quan trọng trong cuộc đời của nàng. Tuy nhiên, trong mắt chàng, đôi khi nàng không được đặc cách ở vị trí quan trọng đến thế.

Thực tế không phải chàng trai nào cũng nghiêm túc trong tình yêu. Có những chàng trai chỉ mang tâm lý chơi bời và không thật lòng thật dạ yêu thương một người con gái. Và nếu chàng muốn chiếm lòng tin tuyệt đối của nàng, chàng sẽ thủ thỉ bên tai nàng rằng: 'Cho dù đứng trước bất cứ ai, ánh mắt của anh sẽ luôn hướng về em'. 

3. Em chỉ cần ở nhà, cả thế giới cứ để anh lo

'Em chỉ cần ở nhà, cả thế giới cứ để anh lo', một câu nói ngôn tình đầy chất thơ mà nàng nào nghe xong cũng xiêu lòng. Nàng tin rằng, chàng sợ nàng khổ, sợ nàng làm việc vất vả nên muốn nàng ở nhà nghỉ ngơi cho thoải mái, còn việc kiếm tiền đã có chàng lo.

Thực tế, đời không đẹp như mơ. Nếu nàng thật sự nằm không ở nhà và không làm ra tiền, nàng sẽ trở thành gánh nặng của chàng, sẽ biến thành chân sai vặt của chàng bất cứ lúc nào chàng muốn. Bởi lúc này, chàng là người nắm quyền kinh tế trong gia đình, nàng đang ở vị trí phụ thuộc nên chỉ biết cắn răng chịu đựng mọi sai bảo của chàng. 

4. Anh sẽ không bao giờ chán ghét em

Con gái càng yêu càng sâu đậm và rất khó rời khỏi chàng trai mà nàng yêu. Nhưng tình yêu của con trai có sự đối nghịch, tình yêu của con trai là càng yêu càng nhạt, càng yêu càng chán. Câu nói: 'Anh sẽ không bao giờ chán ghét em' chỉ là lời nói gió thoảng mây bay.

Bởi thời gian hai người ở bên nhau càng lâu, thì một trong hai người phải có sự đổi mới để hâm nóng tình cảm. Nếu không có sự đổi mới thì tình cảm mà chàng dành cho nàng sẽ nhanh chóng nguội lạnh, và việc chàng chán ghét nàng chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo Báo Đất Việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất