Nếu đàn ông mở cửa xe cho đàn bà đi cùng thì chắc chắn đó là... 'xe mới' hoặc 'đàn bà mới'

"Chân lý" được đúc kết và chia sẻ trên mạng xã hội này nghe chừng vô lý nhưng nghĩ kĩ thì lại khá hợp lý.

Câu chuyện đàn ông và đàn bà yêu nhau thuở đầu mặn nồng rồi dần phai nhạt không phải là chuyện hiếm gì. Đối với tình yêu, nếu không biết vun đắp, làm mới thì một ngày nào đó nó cũng nhạt nhòa thậm chí là chán ghét nhau. "Chân lý" này nhiều người đã nhận ra ngay cả khi họ bước chân vào hôn nhân chỉ là họ luôn hiểu, ở đời ngoài chữ tình còn có chữ nghĩa.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ tâm sự: "Nếu đàn ông mở cửa xe cho đàn bà đi cùng thì chắc chắn đó là... "xe mới" hoặc 'đàn bà mới'".

Nếu đàn ông mở cửa xe cho đàn bà đi cùng thì chắc chắn đó là... xe mới hoặc đàn bà mới-1

"Chân lý" được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ (Ảnh Beat.vn)

Câu nói này có vẻ vô lý nhưng ngẫm lại là hoàn toàn hợp lý. Đó là bởi tình yêu ban đầu thì lúc nào cũng ngọt ngào, còn càng về sau thì sẽ càng một phai nhạt. Tất nhiên không phải đánh đồng tất cả mọi đối tượng, mọi thứ tình yêu với nhau chỉ là câu nói ấy nhắc nhở chúng ta, tình yêu nếu cứ đứng im, cũ kĩ sẽ nhanh chán. Vợ chồng không cùng nhau vun đắp, sẻ chia, cùng nhau tạo ra những sự mới mẻ trong hôn nhân thì đừng hỏi tại sao có một ngày người ấy ngoại tình. Anh ấy sẽ yêu bạn cuồng nhiệt khi bạn còn mới và khi kết hôn rồi, anh ấy sẽ bớt yêu bạn đi. Bạn phải chấp nhận điều này và đừng đau lòng vì nó.

Câu nói được chia sẻ trên diễn đàm kèm theo hình ảnh người đàn ông mở cửa xe cho phụ nữ thể hiện sự ga lăng khiến dân mạng "gật gù". Bởi đó là điều mà bất cứ ai cũng hiểu được, quy luật trong tình yêu. Rất hiếm có người đàn ông nào cả đời ga lăng với vợ, cũng hiếm có người đàn ông nào cả đời vẫn mãi cảm xúc yêu đương như ngày đầu.

Rất nhiều ý kiến bình luận đồng tình với quan điểm này:

- "Câu này quả là chí lý, quá đúng với thời hiện đại rồi. Chỉ là có chịu chấp nhận không thôi"

- "Hoặc là khi được đàn bà mua cho xe mới"

- "Chỉ được 5 năm đầu thôi các ông ạ, chứ còn về sau dù là vợ chồng thì tình cảm cũng nhạt rồi. Sống với nhau vừa vì tình vừa vì nghĩa nhưng nghĩa sẽ nhiều hơn"

- "Khi có con cái rồi thì nghĩa nhiều hơn tình các ông ạ, tình yêu chỉ là thứ bé tí xíu thôi"

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và vẫn không ngừng được chia sẻ.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-ong-ga-lang-mo-cua-xe-cho-phu-nu-vi-ly-do-gi-n-192104.html

làm bố lấy vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất