4 chiêu từ chối 'chuyện ấy' êm đẹp, chồng buồn nhưng không tự ái

4 chiêu giúp chị em khước từ "sự mây mưa" một cách tinh tế để chồng không cảm thấy bị tổn thương, hờn dỗi hay ghen tuông, suy diễn.

Trong đời sống vợ chồng, "chuyện ấy" là vấn đề rất tế nhị, thể hiện sự gắn kết và sự yêu thương từ chồng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi lúc chị em muốn trốn tránh các "cuộc yêu". 

Khi đó, người chồng sẽ cảm thấy bị tổn thương, nảy sinh tâm trạng hờn dỗi, ghen tuông, suy diễn.... Vậy dưới đây là 4 chiêu giúp chị em khước từ "sự mây mưa" từ chồng một cách tinh tế, khéo léo nhất.

4 chiêu từ chối chuyện ấy êm đẹp, chồng buồn nhưng không tự ái-1

1. Làm nũng

Đôi khi các chị em bịa ra những lý do như: đau bụng, đèn đỏ… để từ chối chồng. Thế nhưng đừng chỉ đơn giản nói suông mà hãy thêm thắt sự ngọt ngào,an ủi một chút. Chẳng hạn: "Em đang đến ngày không làm chuyện đó được nhưng nếu được em muốn ôm anh" và dụi đầu vào ngực chồng. 

Cách làm nũng như vậy, chồng chắc chắn sẽ khó lòng từ chối. Khi anh ấy nhẹ nhàng ôm bạn, hẳn cũng phải cố hết sức để kiềm chế bản năng của mình nhưng kệ đi, bạn hãy cứ kiên quyết nhé!

2. Ghi nhận mong muốn rồi bày tỏ suy nghĩ

Đừng bắt đầu màn từ chối bằng câu "Em mệt lắm" hay "Anh không biết là em đang rất mệt à". Thái độ cáu kỉnh hay nói cộc lốc như vậy sao có thể khiến chồng cảm thấy vui vẻ, thoải mái được khi sự hào hứng bị từ chối phũ phàng.

Tốt hơn hết, phụ nữ hãy nhẹ nhàng bắt đầu từ câu: "Em biết rằng…", "Em hiểu rằng… anh đang….". Sự khéo léo và tinh tế này sẽ khiến chồng cảm thấy được thấu hiểu và quan tâm.

4 chiêu từ chối chuyện ấy êm đẹp, chồng buồn nhưng không tự ái-2

3. Bù đắp bằng một thứ khác

Để tránh mang lại cảm giác hụt hẫng, khó chịu đến với người chồng, sau khi từ chối một cách tế nhị, phụ nữ nên hứa dành tặng cho anh ấy thứ gì đó.

Đó có thể là lời hứa sẽ chiêu đãi chồng một bữa tối ngon, rủ hay tặng chồng thứ anh ấy yêu thích hay hôm sau khẳng định sẽ bù gấp đôi… Cách dỗ ngọt chồng thế này, anh ta còn hờn giận nữa mới lạ đấy!

4. Hành động dứt khoát

Đừng nói "không" với chồng trong khi tay vẫn "đi loạn". Anh ấy có thể cho rằng bạn chỉ đang trêu đùa và chẳng có ý nghiêm túc trong câu từ chối tí nào. 

Nếu phụ nữ đã nói "Không", hãy cư xử đúng với chữ "Không" đó. Đừng làm bộ não người ấy nhiễu sóng với những cử chỉ không cần thiết. Khuôn mặt, ngữ điệu và cử chỉ cũng cần hợp với câu từ chối. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-chieu-tu-choi-chuyen-ay-em-dep-chong-buon-nhung-khong-tu-ai-n-294414.html

chuyện chăn gối chuyện ấy

Tin tức mới nhất