4 cô nàng 9x tuổi teen tài năng gây chấn động tại V-Pop

– Dù tuổi còn rất trẻ nhưng những cô nàng này lại sở hữu giọng hát đẹp đáng mơ ước, chiếm được rất nhiều thiện cảm của khán giả truyền hình.

Văn Mai Hương – Vietnam Idol 2010

Văn Mai Hương đến với Vietnam Idol 2010 khi mới 16 tuổi và là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Dù vậy, Mai Hương lại sở hữu giọng ca khỏe khoắn và được đào tạo bài bản tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. nên rất vững vàng bản lĩnh sân khấu cũng như giọng hát. Nhiều người cũng từng ví von rằng nếu cuộc thi Idol năm đó không có Uyên Linh thì có lẽ cô gái 16 tuổi cũng sẽ trở thành một hiện tượng âm nhạc đúng nghĩa. Dù chỉ dừng lại với vị trí Á quân nhưng những gì mà Văn Mai Hương làm được tại cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng khiến các đàn anh, đàn chị lâu năm đánh giá cao.


Văn Mai Hương – giọng ca trẻ trung đầy ấn tượng của Vietnam Idol 2010.

Rời khỏi cuộc thi và may mắn có được một êkip định hướng âm nhạc và làm việc chuyên nghiệp, Văn Mai Hương ngày càng tỏa sáng hơn. Cô được xem là ca sĩ trẻ nổi bật, sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo và có rất nhiều bản hit đình đám trên các trang nhạc trực tuyến như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Chậm lại một phút… Cô luôn quan niệm rằng: “Tôi muốn hát nhiều thể loại khác nhau để tìm kiếm được phong cách mà khán giả yêu thích nhất. Hình ảnh trẻ trung và năng động là điều tôi muốn hướng tới khi thực hiện bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào”.


Rời khỏi cuộc thi, Văn Mai Hương hoạt động âm nhạc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp
và sở hữu rất nhiều bản hit.

Hương Tràm – Giọng hát Việt 2012

Ngay từ vòng thi Giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã chinh phục được cả bốn vị giám khảo cũng như khán giả truyền hình khi trình diễn xuất sắc ca khúc quốc tế kinh điển – I will always love you. Cô gái trẻ này nổi lên như một hiện tượng âm nhạc và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Với giọng hát cao nội lực, Hương Tràm vượt qua các đêm thi một cách dễ dàng với lượng bình chọn “khủng”, sau đó đăng quang ngôi vị quán quân một cách thuyết phục. Cảm xúc của cô truyền tải tới khán giả không phải là sự trải nghiệm mà đó là sức nóng, sự nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ. Sau Hương Tràm, chưa có hiện tượng âm nhạc nhỏ tuổi nào gây hiệu ứng lớn như cô gái sinh năm 1995 này.


Giọng hát của Hương Tràm “khủng” hơn rất nhiều so với tuổi đời 17.

Rời khỏi cuộc thi, Hương Tràm đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng thể hiện được rõ phong cách năng động, trẻ trung đúng với độ tuổi của mình. Những Single hay bản song ca của cô đều thu hút được sự quan tâm của giới trẻ và trở thành những hit đình đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Cô nàng cũng là chủ nhân của giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm của giải Cống hiến lần thứ 8 – 2013. Với tố chất âm nhạc sẵn có và nếu may mắn có được sự đầu tư, định hướng âm nhạc thông minh, Hương Tràm rất có thể sẽ là “lớp kế cận” sáng giá của các giọng ca đàn chị đi trước.


Hương Tràm được kì vọng sẽ trở thành giọng ca tên tuổi
trong tương lai không xa.


Hương Tràm thể hiện Run to you.

Vũ Thảo My – Giọng hát Việt 2013

Thảo My là quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Hình ảnh của Thảo My tại cuộc thi khiến nhiều người liên tưởng tới quán quân Hương Tràm của mùa trước. Thảo My cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất và nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình từ vòng thi Giấu mặt. Dưới sự dìu dắt của HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô gái 16 tuổi đã đăng quang ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt 2013.

Chiến thắng của Thảo My cũng tạo ra những bất ngờ lớn đối với khán giả thường xuyên theo dõi cuộc thi bởi về độ “hot” cũng như cá tính âm nhạc, cô thực sự không nổi trội bằng hai cái tên sáng giá là Vũ Cát Tường và Nguyễn Hoàng Tôn. Tuy nhiên, cô cháu gái nhỏ nhắn của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương lại giữ vững phong độ qua từng vòng thi và tỏa sáng đúng lúc trong những thời điểm quyết định và giành được lượng vote “khủng” từ phía khán giả.


Thảo My và người thầy của mình hân hoan trong giây phút chiến thắng.

Dù rời khỏi cuộc thi với vị trí quán quân nhưng Thảo My lại khá “im hơi lặng tiếng”. Có thể đây chỉ là bước đi đầu tiên trong suốt quãng đường nghệ thuật chông gai đang chờ đón cô nàng ở phía trước. Nhưng với sự hồn nhiên trong tính cách, mạnh mẽ và nội lực trong giọng hát, kèm theo đó là sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình, Vũ Thảo My đang chuẩn bị cho sự ra mắt để ghi điểm một hình tượng đẹp và đóng góp lớn cho thị trường nhạc Việt nói chung.


Thảo My song ca cùng Hương Tràm trong chương trình Fashion Star.

Sevinch (Hạnh Phúc) – Nhân tố bí ẩn 2014

X-Factor hiện đang là một cuộc thi âm nhạc hot nhất nhì của năm 2014. Cuộc thi đã đón nhận khá nhiều những giọng ca tuổi teen và một số thí sinh tạo được dấu ấn riêng chinh phục bốn vị giám khảo quyền lực. Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến Sevinch (tiếng Việt là Hạnh Phúc) – cô gái 18 tuổi mang hai dòng máu Việt – Azerbaijan.

Dù đang trong độ tuổi teen nhưng Sevinch lại sở hữu giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Cô trình diễn thành công ca khúc nổi tiếng At last và còn ấn tượng hơn với màn trình diễn phụ tại vòng thi Hội ngộ. Cô gái mang chất giọng và vẻ ngoài 'quốc tế' đã thể hiện ca khúc Em tôi của nhạc sĩ Thuận Yến với cách luyến láy, nhả chữ đậm chất Việt Nam.


Giọng hát của Sevinch “tỷ lệ thuận” với ngoại hình quá khổ

Gương mặt dễ thương, phong cách gần gũi, tính cách thú vị của Sevinch làm cả bốn vị giám khảo khen ngợi không ngớt. Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Em đúng là Hạnh Phúc vì em mang lại hạnh phúc cho mọi người. Em hát nhạc ngoại hay, hát nhạc Việt cũng rất ngọt”. Ngoài ngoại hình lai gây chú ý, khả năng hát hai thứ tiếng Anh – Việt tốt cùng chất giọng đầy truyền cảm của Sevinch đang hứa hẹn cô nàng tuổi teen trở thành một “nhân tố bí ẩn” đầy thú vị.


Phong cách nói chuyện phóng khoáng, dễ thương giúp Sevinch ghi được nhiều điểm
trong mắt khán giả.

Đức Thịnh

Tin tức mới nhất