Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào 'bồi thường 1,4 tỷ' với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Công ty quản lý của Orange khẳng định nữ ca sĩ đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Châu Đăng Khoa theo quyết định từ tòa án.

Sau livestream "Một lần nói hết" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Orange cũng bị nhắc đến trong câu chuyện này. Cùng với thông tin mà nhạc sĩ này chia sẻ: "ngoài bồi thường tiền còn xin lỗi công khai, nhưng chỉ mới nhận được tiền", phía công ty chủ quản ca sĩ Orange đã có văn bản chính thức chia sẻ về ồn ào này.

Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa-1
Orange vướng ồn ào thời gian qua vì những phát ngôn trong livestream của C.Đ.K.

Trích dẫn nguyên văn từ phía Orange cung cấp cho truyền thông:

"Về số tiền 1,4 tỷ đồng: Xem xét ở nhiều khía cạnh, công ty của C.Đ.K đã có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Orange và việc rời đi của Orange sẽ khiến công ty gặp ít nhiều những khó khăn trong quá trình hoạt động. Vì vậy, Orange tự nguyện hoàn trả số tiền như một hành động thể hiện thiện chí để các bên đi đến thống nhất và giải quyết dứt điểm vụ việc.

Sau khi quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự được tòa án ban hành, với tinh thần thượng tôn pháp luật, Orange cũng đã thực hiện đúng và đầy đủ nghĩa vụ của mình được ghi nhận trong quyết định. Công ty của C.Đ.K và Orange chấm dứt toàn bộ quyền và nghĩa vụ liên quan đến hợp đồng quản lý biểu diễn nghệ thuật ngày 1/6/2019."

Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa-2Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa-3Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa-4
Toàn bộ quyết định của tòa án về vụ kiện của Orange và C.Đ.K.

Phía công ty quản lý của Orange khẳng định: "Chúng tôi phản đối việc công bố thông tin sai lệch, cố ý định hướng dư luận làm ảnh hưởng tới Orange. Chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện những hành động pháp lý cần thiết để bảo vệ các nghệ sĩ trực thuộc công ty trước những drama, scandal hoặc những thông tin sai lệch từ những cá nhân/ tổ chức khác".

Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa-5
Công ty khẳng định Orange đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bồi thường và hợp đồng với C.Đ.K.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cong-ty-quan-ly-orange-len-tieng-ve-on-ao-39-boi-thuong-1-4-ty-39-voi-nhac-si-chau-ang-khoa-a660900.html

Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao