4 con giáp vượng đào hoa, tình duyên đỏ thắm trong lễ Thất tịch

Vào ngày lễ thất tịch, 4 con giáp này may mắn có vận trình tình cảm thăng hoa, tình yêu nở rộ, đào hoa khởi sắc rực rỡ.

Tuổi Dần

4 con giáp vượng đào hoa, tình duyên đỏ thắm trong lễ Thất tịch-1

Trời ban cho tuổi Dần vẻ ngoài khôi ngô với nam giới, xinh xắn với nữ giới. Dù tính cách có phần dữ dằn nhưng họ có sức hấp dẫn đặc biệt.

Trong lễ Thất tịch, tuổi dần là một trong những con giáp có đường tình duyên nở rộ. Những người còn độc thân, đây là lúc nhận được nhiều niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại. 

Họ hứa hẹn sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, yêu thương nhau. Tất nhiên không tránh khỏi những lúc tuổi Dần cảm thấy hụt hẫng so với lúc mới yêu, nhưng rất nhanh chóng nhận ra điều tuyệt vời nhất chỉ có ở gia đình.

Tuổi Tý

4 con giáp vượng đào hoa, tình duyên đỏ thắm trong lễ Thất tịch-2

Chuyện tình cảm của tuổi Tý có những dấu hiệu đáng mừng trong lễ Thất Tịch này. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao phát triển tốt đẹp, họ gặp may mắn bất ngờ trong tình duyên, chưa kể sự nghiệp cũng hanh thông.

Với những ai còn độc thân có thể được người quen mai mối, giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Nhờ đó, tuổi Tý sẽ gặp được người ưng ý và bắt đầu mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Người đang yêu ngày càng gần gũi, thân thiết hơn với đối phương, kế hoạch tiến tới hôn nhân chỉ là sớm muộn.

Tuổi Dậu

4 con giáp vượng đào hoa, tình duyên đỏ thắm trong lễ Thất tịch-3

Có thể nói, tuổi Dậu là con giáp đào hoa cực vượng trong cả tháng 8 này. Đây là khoảng thời gian mà tin vui tới tấp đến với bản mệnh. 

Theo tử vi, tuổi Dậu đã có những suy nghĩ chín chắn về cuộc sống gia đình nên xác định yêu đương nghiêm túc. Họ có những định hướng riêng, lựa chọn cẩn trọng người sẽ chung sống cả đời với mình. 

Nếu ngày lễ Thất tịch người trong mộng ngỏ lời, tuổi Dậu đừng chần chừ nữa. Đây là cơ hội vàng để bạn có lứa có đôi, hạnh phúc bên nhau dài lâu. 

Tuổi Thân

4 con giáp vượng đào hoa, tình duyên đỏ thắm trong lễ Thất tịch-4

Nhiều người sẽ ghen tỵ với tuổi Thân vì những may mắn bạn nhận được sắp tới. Với những ai chưa may mắn tìm được một nửa thì trong ngày lễ Thất tịch này, hãy chủ động tìm kiếm và theo đuổi tình yêu.

Vận đào hoa khởi phát, bản mệnh dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái.

Còn ai đã có đôi có cặp, vượng đào hoa nở rộ nhưng kéo theo những chuyện rắc rối, thị phi. Bản mệnh cần cẩn trọng giữ mình, vạch rõ giới hạn trong các mối quan hệ.

Tình cảm giữa tuổi Thân và người ấy vẫn đang nồng nàn, hạnh phúc. Chớ nên để những hiểu lầm không đáng có khiến tình yêu phai màu đổi sắc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

An Bình
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-dao-hoa-no-ro-tinh-duyen-do-tham-trong-ngay-le-that-tich-n-273063.html

lễ thất tịch

Tin tức mới nhất