Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp 'bung lụa, mở cờ' hứng trọn lộc trời

Trong tiết Lập Thu tháng 8 này sẽ có 4 con giáp may mắn hứng trọn vận may, khiến những con giáp còn lại phải ghen tỵ.

Tiết Lập Thu năm 2022 là ngày nào? 

Lập Thu là tiết khí thứ 13 trong 24 tiết khí trong năm. Tiết khí này mang ý nghĩ nóng đi, lạnh đến, mùa thu bắt đầu. Lập Thu có nguồn gốc từ Trung Quốc, theo Hán tự, chữ "thu" có cùng bộ với chữ "lúa" nên cũng có ý là lúc lúa chín và ngũ cốc được thu hoạch. 

Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp bung lụa, mở cờ hứng trọn lộc trời-1

Theo Lịch vạn niên, tiết Lập Thu năm 2022 sẽ có chu kỳ bắt đầu và kết thúc như sau( tính theo dương lịch): 

- Bắt đầu từ thứ Hai 8/8/2022, tương ứng 11/7 âm lịch năm Nhâm Dần

- Kết thúc vào thứ Hai 22/8/2022, tương ứng 25/7 âm lịch năm Nhầm Dần

Như vậy, Lập Thu 2022 sẽ rơi vào 8/8/2022 theo lịch dương, trong suốt khoảng thời gian này có 4 con giáp may mắn được Thần Tài gõ cửa: 

Tuổi Mão 

Vận trình của tuổi Mão có sự chuyển biến tích cực trong thời gian này. Tử vi cho thấy, bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động, sếp và đồng nghiệp đã nhìn nhận thấy sự cố gắng cũng như sự cống hiến của bạn dành cho công việc mà đề bạt bạn đến vị trí thích hợp hơn. 

Tuổi Mão sẽ thấy sự cải thiện trong sự nghiệp một cách từ từ. Vận may tiền bạc và các mối quan hệ giữa tuổi Thân với những người xung quanh cũng được đánh giá tốt.

Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp bung lụa, mở cờ hứng trọn lộc trời-2

Đây là lúc Tuổi Mão được quý nhân hỗ trợ, giải quyết vấn đề lúc nguy nan. Đừng quên nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Nhìn chung, tài lộc của tuổi Mão đang trong giai đoạn vượng phát. Tất nhiên, dù không thể tránh khỏi vài vấp váp nhưng sẽ có quý nhân đưa đường chỉ lối.

Tuổi Thân 

Tử vi nói rằng nhìn chung vận trình của người tuổi Thân có nhiều điểm sáng trong tháng 8 này từ công việc, tiền bạc đến tình duyên.

Trong tháng này, mọi công sức của tuổi Thân đều được đền đáp xứng đáng. Chính vì vậy, bản mệnh có cuộc sống an vui, rực rỡ. Tuổi Thân cũng có nhiều thời gian, năng lượng giúp đỡ những người xung quanh.

Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp bung lụa, mở cờ hứng trọn lộc trời-3

Trong tháng, con giáp này sẵn sàng mở lòng với người khác, chịu khó lắng nghe, tiếp thu, học hỏi kiến thức mới.

Chính Tài ghé thăm nên tình hình tài chính của Khỉ ổn định và ngày càng tốt lên.

Chuyện tình duyên của con giáp này cũng diễn ra suôn sẻ. Những người có cặp có đôi tiếp tục hưởng cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân nhận tin vui từ những lần hẹn hò.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn có bản lĩnh đối mặt với những khó khăn nhưng đừng quên đi những cơ hội mà mình may mắn có được.

Trong công việc, tuổi Thìn không nên quá cứng nhắc, cần phải linh hoạt hơn để gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai.

Tài lộc của tuổi Thìn khá ổn định. Nếu con giáp này biết đảm bảo thu chi cân đối thì không có gì phải lo lắng.

Người làm công ăn lương nhận được đủ lương theo quy định. Tuy nhiên, bản mệnh không nên thụ động chỉ dựa vào một nguồn thu mà nên tìm kiếm thêm cơ hội.

Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp bung lụa, mở cờ hứng trọn lộc trời-4

Trong thời điểm này, người kinh doanh về lĩnh vực ăn uống chiếm nhiều lợi thế. Vì chính bạn cũng là một người đam mê ẩm thực, rất "sành" về ăn uống, vui chơi. 

Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn nên đối xử tốt với người thương, đừng phủ nhận hết mọi công sức của họ dành cho mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có vận trình hanh thông trong tháng này. Những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt dần dần lùi lại phía sau.

Nguyệt lệnh Quan Đới mang lại niềm tin và khí thế cho tuổi Tuất. Con giáp này thừa thắng xông lên thực hiện những mục tiêu còn dang dở.

Bảnh mệnh lạc quan, độc lập, tử chủ, thậm chí có người còn nung nấu ý chí khởi nghiệp trong lĩnh vực mới.

Tiết Lập Thu tháng 8: Có 4 con giáp bung lụa, mở cờ hứng trọn lộc trời-5

Tử vi dự báo, tuổi Tuất đi đâu cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Về tiền bạc, con giáp này có thể xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp lão làng để đưa ra quyết định chính xác. Vấn đề tài chính có bước tiến rõ rệt.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất cũng rất ngưỡng mộ, khi tình yêu đơm hoa kết trái, để lại nhiều sự ghen tỵ trong lòng người khác khi hai bạn hết sức thắm thiết, trao trọn tình yêu cho đối phương. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-gap-nhieu-may-man-trong-tiet-lap-thu-thang-8-n-315660.html

12 Con Giáp mùa thu

Tin tức mới nhất