4 con giáp 'rũ bùn ngời sáng': Tháng 10 trúng số, tháng 11 đổi đời

Theo tử vi tháng 10, có 4 con giáp giàu sang phú quý, vận đỏ quấn thân, phất lên trông thấy.

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi dự đoán, tuổi Ngọ có nhiều triển vọng trong tháng 10 và tháng 11, có thể là khởi nghiệp hoặc có vị trí chức vụ mới. Mặc dù công việc có nhiều thách thức nhưng khả năng xử lý nhạy bén cộng thêm quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua mọi thứ dễ dàng.

Sự cố gắng cũng giúp Ngọ phất lên nhanh chóng. Những tín hiệu lạc quan về sự thăng tiến, quyết định bổ nhiệm chức vụ mới có thể đến trong 2 tháng này.

4 con giáp rũ bùn ngời sáng: Tháng 10 trúng số, tháng 11 đổi đời-1

Nếu làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh hơn. Sự độc lập, tự tin giúp Ngọ chinh phục được khách hàng và thu về được lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên trong tháng 10 Ngọ nên thận trọng về các hoạt động tiền bạc, tài chính kẻo bị kẻ xấu lừa gạt khiến tiền mất tật mang.

Tuổi Dậu

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong 2 tháng tới, những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người cầm tinh con Gà là tuýp người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu.

Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Dậu. Từ đó, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

4 con giáp rũ bùn ngời sáng: Tháng 10 trúng số, tháng 11 đổi đời-2

Nhìn chung, cuộc đời của người cầm tinh con Gà khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban, vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ.

Thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Dậu có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Tuổi Mão 

Trong danh sách những con giáp làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Mão. Trời sinh người tuổi Mão vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Tuy nhiên, trong 2 tháng tới, sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Ngoài ra, đây còn là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi họ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4 con giáp rũ bùn ngời sáng: Tháng 10 trúng số, tháng 11 đổi đời-3

Bên cạnh đó, cuộc sống của người cầm tinh con Mèo rất dễ mất cân bằng. Vì vậy, con giáp này sẽ khó lòng có được mọi thứ một cách trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Mão biết hài lòng với cuộc sống đang có thì họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nhìn chung, cuộc đời và đường công danh của người tuổi Mão rất suôn sẻ, thành công. Con giáp này không những đem lại may mắn cho chính mình mà còn giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nhanh nhẹn, thông minh, tư duy nhạy bén, rất giỏi thích ứng trong mọi hoàn cảnh, và một khi đã nắm trong tay cơ hội thì sẽ quyết tâm thực hiện bằng được.

4 con giáp rũ bùn ngời sáng: Tháng 10 trúng số, tháng 11 đổi đời-4

Tháng 10 và tháng 11/2022, do bước vào cục diện tương sinh nên không chỉ thuận lợi cho việc khởi nghiệp mà kinh doanh cũng rất hồng phát, sẽ thu hút được không ít khách hàng tiềm năng với những hợp đồng lớn.

Bên cạnh đó, được cao nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Tuất không ngừng vươn lên đạt được vô số thành công trong sự nghiệp, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-may-man-thang-10-trung-so-thang-11-doi-doi-n-320730.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất