4 con giáp nữ số trời '2 lần đò', cả đời phận tình truân chuyên

Hôn nhân của 4 con giáp nữ này thường không được suôn sẻ, phải trải qua rất nhiều sóng gió vậy mà đến cuối cùng vẫn không thể bên nhau trọn đời.

1. Tuổi Dần

4 con giáp nữ số trời 2 lần đò, cả đời phận tình truân chuyên-1

Khi yêu, phụ nữ tuổi Dần thể hiện mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ vì đối phương. Nhưng vốn bản tính tự kiêu, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác nên tình cảm chỉ mặn nồng thuở đầu, còn sau đó chỉ còn sự kìm kẹp, bí bách.

Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình cũng khó suôn sẻ. Họ thậm chí phải trải qua nhiều sóng gió ở giai đoạn trung niên, đến cuối cùng vẫn chẳng thể bên nhau trọn đời trọn kiếp.

Sau khi ly hôn, tuổi Dần phải mất một thời gian dài mới có thể xoa dịu vết thương lòng. May mắn họ vẫn lạc quan, không ngại tìm kiếm hạnh phúc mới.

2. Tuổi Thìn

4 con giáp nữ số trời 2 lần đò, cả đời phận tình truân chuyên-2

Phụ nữ tuổi Thìn luôn đánh giá cao giá trị bản thân mà ngó lơ, thậm chí thiếu tôn trọng nửa kia. Không chỉ vậy, họ còn hiếm khi chịu nhận sai, cầu toàn và đôi khi tự cho mình cái quyền phê phán, chỉ trích người khác.

Ở giai đoạn đầu hôn nhân, phụ nữ tuổi Thìn khá hạnh phúc và viên mãn. Nhưng càng về sau, hôn nhân trở nên bế tắc vì những mâu thuẫn nhỏ lẻ trong đời sống vợ chồng.

Cá tính tuổi Thìn lại chẳng chịu nhún nhường, từ đó dễ dẫn tới ly hôn. Để hạn chế đổ vỡ trong hôn nhân, tuổi Thìn nên hạ bớt cái tôi để cuộc sống hòa hảo hơn.

3. Tuổi Ngọ

4 con giáp nữ số trời 2 lần đò, cả đời phận tình truân chuyên-3

Nói về tính cách, phụ nữ tuổi Ngọ yêu thích cuộc sống phóng khoáng và sôi nổi. Họ có thể hòa nhập với mọi môi trường, sẵn sàng phát huy năng lực vốn có của mình.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ lại có khả năng chịu đựng kém, thiếu sức bền bỉ. Vì vậy nếu hôn nhân gặp chút thử thách, họ chẳng mấy đã nản lòng, suy nghĩ tiêu cực, tính đường lùi bằng cách đưa ra quyết định ly hôn.

Đến khi mọi chuyện ngã ngũ, tuổi Ngọ mới rút ra được bài học thấm thía. Chỉ tiếc những gì đã qua khó có thể lấy lại, họ chỉ có thể tự nỗ lực, sống trưởng thành hơn.

4. Tuổi Mùi

4 con giáp nữ số trời 2 lần đò, cả đời phận tình truân chuyên-4

Phụ nữ tuổi Mùi sống tình cảm, tính cách dịu dàng nhưng lại là người có tính ỷ lại, thậm chí lười nhác. Trong tình yêu, tuổi Mùi hay hờn dỗi vu vơ, đòi hỏi đối phương phải chiều chuộng, chăm sóc.

Dù vậy, họ vẫn là con giáp có nhiều "vệ tinh" xung quanh, kể cả khi độc thân và đã có chồng. Chính vì vậy sau khi kết hôn, tuổi Mùi thường nảy sinh cảm giác không vừa ý, cáu kỉnh với những điều nhỏ nhặt với bạn đời. 

Điều này khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, còn tuổi Mùi cũng sinh ra cảm giác thiếu lòng tin. Cả hai dễ tạo nên khoảng trống để người thứ ba xen vào, cuộc hôn nhân vì thế dễ kết thúc.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-nu-so-troi-da-dinh-2-lan-do-ca-doi-duyen-tinh-truan-chuyen-n-278585.html

Tin tức mới nhất