4 cung Hoàng đạo nữ là kiểu phụ nữ đáo để, thông minh, biết lựa chọn đàn ông tốt để lấy làm chồng

Hôn nhân vẫn luôn là cái kết đẹp cho tình yêu, thế nhưng đâu phải ai cũng may mắn lấy được người tử tế. Những cung Hoàng đạo sau sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn vì lấy được đúng Mr.Right của đời mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dùng tình yêu tạo nên một người đàn ông tốt

Cự Giải nhìn qua có vẻ là một cô gái yếu đuối nhu nhược nhưng trên thực tế lại là người sống rất có trách nhiệm, với cả bản thân mình và những gì mình đã làm, đã chọn lựa. Cô ấy biết mình nên lấy người đàn ông như thế nào, ai là người phù hợp với mình. Và cũng có nền tảng từ tính cách tốt, cô ấy biết cách bao dung và tha thứ cho sai lầm của người kia.

4 cung Hoàng đạo nữ là kiểu phụ nữ đáo để, thông minh, biết lựa chọn đàn ông tốt để lấy làm chồng-1

Sự dịu dàng của Cự Giải khiến người đàn ông sẵn sàng mở lòng tâm sự, khiến cả hai có cơ hội thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Nếu đã có câu hạnh phúc gia đình tạo nên người vợ thì ở đây, một Cự Giải khéo léo sẽ tạo nên người đàn ông tốt, cùng cô ấy xây đắp gia đình và yêu vợ thương con.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Người luôn lên kế hoạch

Cô gái Thiên Bình trông có vẻ ngoài lộng lẫy ấy tưởng rằng không phải người suy nghĩ kỹ càng thấu đáo nhưng ngược lại, cô ấy luôn lên kế hoạch cho mọi chuyện. Khi còn yêu đương, Thiên Bình luôn chú ý tạo ra thử thách cho người kia, để tạo ra cơ hội chuyển mình đổi mới cho tình cảm của hai bên.

Khi bước vào hôn nhân, cô nàng lại lên kế hoạch thật kỹ càng từng bước từng vấn đề. Điều này thể hiện lý trí và sự tỉnh táo của Thiên Bình trong các mối quan hệ, đồng thời cô gái này sẽ nghiêm túc thực hiện theo những dự định đã đặt ra. Người đàn ông của Thiên Bình cần nhớ, bạn đạt tiêu chuẩn và cần luôn duy trì tiêu chuẩn thì mới có thể cùng cô ấy đi vào lễ đường, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Gặp đúng người thì hạnh phúc ngập tràn

Cô nàng Ma Kết chăm chỉ làm việc, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp nhưng cũng không bỏ ngỏ tình yêu. Bởi đã hết lòng phấn đấu cho sự nghiệp, đạt được những bước tiến và thành công đáng kể nên khi gặp được người mong muốn, Ma Kết có thể tập trung vào xây dựng tình yêu. Là một người trầm ổn kiên định, Ma Kết sẽ không vì yêu vì rung động mà kết hôn. Bởi tình yêu của cô gái này cũng cần song song với cả cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nữa, nên cảm xúc với họ thôi sẽ là không đủ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhìn thấu được tiềm năng

4 cung Hoàng đạo nữ là kiểu phụ nữ đáo để, thông minh, biết lựa chọn đàn ông tốt để lấy làm chồng-2

Khi lựa chọn chồng, Kim Ngưu không chỉ dựa trên những biểu hiện bề ngoài mà ngược lại rất săm soi tìm tòi để thấy được tiềm năng của những "ứng cử viên". Điều cô ấy muốn không đơn giản chỉ là một người có tình cảm với mình mà còn là một người cầu tiến, biết phấn đấu, có năng lực trong công việc và biết đối nhân xử thế. Việc này đối với Kim Ngưu là khá quan trọng, cô nàng vốn sống khá vật chất mà. Chàng trai mà Kim Ngưu chọn lựa thường sẽ là một người mười phân vẹn mười đó.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Trí thức trẻ


Thiên Bình Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất