Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019: Thân hao hụt tài chính, Hợi tránh xa tiệc tùng

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực, bạn đạt được nhiều thành tích khởi sắc trong công việc. Không chỉ ậy, vận tài chính cũng vô cùng hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những gì bản thân yêu thích.

Vận tình duyên trắc trở khiến bạn có đôi chút muộn phiền. Con giáp này thường si tình nên chưa thể quên được những mối quan hệ trong quá khứ, càng nuối tiếc chuyện xưa càng dễ làm bạn bỏ qua hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019: Thân hao hụt tài chính, Hợi tránh xa tiệc tùng-1

TUỔI SỬU

Sẽ có một vài cơ hội đến với Sửu trong tuần mới này. Tương lai sự nghiệp phát triển ra sao phụ thuộc rất lớn vào những cơ hội này, chính vì vậy bạn hãy cố gắng nắm bắt thật nhanh và hoàn thành mọi việc tốt nhất có thể. 

Tình hình tài chính tương đối khả quan, nhưng đừng vì vậy mà tiêu xài hoang phí. Nếu như không thể tiết kiệm vậy hãy nghĩ cách để làm dày thêm ví tiền của bạn.

Sức khoẻ ổn định, song bạn cần phải cẩn thận khi tham gia các môn thể thao, dễ dẫn đến chấn thương hoặc xây xát ngoài da. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một khởi đầu vô cùng suôn sẻ trong khoảng thời gian đầu tuần. Tuy nhiên càng về cuối tuần, 12 con giáp cảnh báo bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, phát sinh chuyện ngoài dự kiến trong công việc. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được tốt, đây có thể là lý do chính khiến bạn chịu nhiều uất ức.

May thay chuyện tình cảm lại có những tiến triển rõ rệt. Người ấy phần nào dẹp bỏ cái tôi, nhường nhịn bạn, nhờ vậy mà mối quan hệ của cả hai thêm gắn bó hạnh phúc hơn. 

TUỔI MÃO

Sự lười biếng, hưởng thụ trong những qua khiến tuổi Mão khá mệt mỏi khi quay trở lại với guồng quay công việc. Sự thiếu tập trung khiến bạn mắc phải những sai sót nghiêm trọng liên quan đến giấy tờ, thậm chí thất thoát một khoản tiền lớn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng với những mối quan hệ xã giao hoặc lời mời hợp tác làm ăn. Không nên nghe lời ngon ngọt của người khác để bản thân lâm vào tình cảnh nguy hiểm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019: Thân hao hụt tài chính, Hợi tránh xa tiệc tùng-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sẽ làm phải làm việc quần quật, bận rộn suốt một tuần. Áp lực công việc trong tuần này của bạn là khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, tránh để bản thân áp lực hoặc kiệt sức. Thu nhập sẽ có sự giảm sút, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. 

Tình duyên không thuận lợi, người đang yêu dễ cãi vã giận hờn, còn với người độc thân thì không thích hợp để tỏ tình hay bàn bạc chuyệ yêu đương. Dù rất mong muốn tìm được một nửa song cũng đừng nhắm mắt chọn bừa Thìn nhé, bằng không sau này bạn sẽ hối hận đó. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp nhận định tuổi Tỵ có một tuần làm việc tuyệt vời với nhiều cơ hội để bạn toả sáng, bứt phá. Bạn làm việc hăng say và mang lại hiệu quả cao, hãy tranh thủ thời gian này để tích luỹ thêm kinh nghiệm cũng như gia tăng thu nhập cho bản thân.

Vẫn biết công việc là quan trọng, nhưng bạn cũng nên học cách phân bổ thời gian cho gia đình, bạn bè và chính mình. Thỉnh thoảng ra ngoài ăn uống, mua sắm hay tham gia các hoạt động giải trí sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. 

TUỔI NGỌ

Vận tài chính của tuổi Ngọ trong tuần tới phải nói rằng cực kỳ thăng hoa. Bạn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc ào ào đổ vào túi. Nếu có dự định đầu tư kinh doanh hay làm ăn riêng thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay. 

Trong khi những người khác có đôi có cặp thì bạn lại đau buồn vì thất tình, chia ly. Thay vì vùi đầu vào công việc, bạn cũng có thể gặp gỡ bạn bè hoặc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày để thay đổi tâm trạng, quên đi những điều không vui.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019: Thân hao hụt tài chính, Hợi tránh xa tiệc tùng-3

TUỔI MÙI

Chúc mừng Mùi khi tuần này vận trình công việc của bạn khá suôn sẻ với những biến chuyển tích cực. Những khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ đã qua, bây giờ là lúc để bạn hưởng thành quả, trái ngọt. Tuy nhiên vẫn cần phải để ý một chút tới những thị phi xung quanh, tránh để bản thân vướng vào rắc rối. 

Tình cảm giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện một số bất đồng khiến cả hai hiểu lầm nhau, có thể dẫn tới đổ vỡ. Bạn không muốn kết thúc chuyện tình này chút này, vậy đừng ngại ngùng mà chủ động làm lành với đối phương. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân phải đối mặt với khá nhiều biến động về tài chính, hao hụt đáng kể. Lâm vào hoàn cảnh này cũng là do bạn quá hoang phí trong chi tiêu, mua sắm. Bạn nên suy xét cẩn thận xem cái gì nên mua, cái gì không, tránh trường hợp để lâu lại không dùng tới. 

Tâm trạng tác động rất nhiều đến công việc, bạn cần phải giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, có vậy công việc mới suôn sẻ, hanh thông. Sức khoẻ không được tốt, bạn dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá do thường xuyên bỏ bữa, ăn uống không điều độ. 

TUỔI DẬU

Dự báo cho thấy tuổi Dậu sẽ tiếp tục có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Công việc có thể xảy ra một chút sai lầm nhưng bạn sẽ kịp thời sửa chữa. Càng về cuối tuần càng bận rộn nên bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khoẻ. 

Bạn hơi ngại ngần trong giao tiếp, điều này cản trở bạn khá nhiều trong chuyện tình cảm. 12 con giáp cổ vũ tuổi Dậu nên chủ động theo đuổi người ấy, cho dù có thất bại thì bạn cũng sẽ không cảm thấy hối hận. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/9/2019 - 22/9/2019: Thân hao hụt tài chính, Hợi tránh xa tiệc tùng-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất bắt đầu tuần mới với năng lượng tràn đầy, mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong công việc. Đặc biệt với người làm ăn kinh doanh thì đây là khoảng thời gian phát tài phát lộc, mang lại khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc. 

Chuyện tình cảm cũng không có gì phải e ngại. Bạn và người ấy đều biết quan tâm, lắng nghe và dành nhiều tình cảm cho đối phương. Cho dù không thường xuyên ở cạnh nhau thì bạn vẫn hoàn toàn tin tưởng vào sự chung thủy của người ấy. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tài lộc tiến triển tốt, khối lượng công việc hơi nhiều khiến bạn chưa kịp thích nghi và dễ dẫn đến vài sai sót nhỏ. Hãy lưu ý thật kĩ trước khi kí kết các giấy tờ quan trọng hoặc làm việc liên quan tới pháp luật.

Bạn nên tránh các buổi tiệc tùng vì dễ hao tài tốn của, lại ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Có thời gian rảnh thì bạn nên quan tâm nhiều hơn đến một nửa của mình, đừng để sự vô tâm khiến cả hai ngày càng xa cách. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1692019-2292019-cua-12-con-giap-n-196219.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất