Những cung hoàng đạo quản lý thời gian cực kỳ kém

Quản lý thời gian không phải đơn giản. Có những cung hoàng đạo quản lý rất tốt, nhưng có những cung hoàng đạo thì vô cùng lộn xộn.

Kim Ngưu

Nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, chắc hẳn bạn không thể nhớ được lần cuối cùng mình làm xong cái gì mà không bị sát deadline, hay lần cuối cùng bạn đến những buổi hẹn đúng giờ.

Cũng không phải là bạn ghét những gì mình làm hay là bạn không muốn đến đúng giờ, chỉ là bạn thích cái quá trình chuẩn bị hơi quá, và chuyện đó thì lại khá tốn thời gian.

Chải chuốt bản thân là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn, do đó trừ khi có chuyện khẩn cấp, không thì còn lâu bạn mới rời nhà mà không trông đẹp nhất có thể. Đi muộn cũng không sao miễn là mình đẹp là được.

Những cung hoàng đạo quản lý thời gian cực kỳ kém-1
Ảnh minh họa

Bọ Cạp

Bọ Cạp là những người nghiêm túc, chín chắn và có kỷ luật, bạn sẽ nghĩ chắc hẳn họ phải quản lý thời gian của mình cực kỳ tốt, nhưng điều đó lại không đúng chút nào. Ít nhất là khi nói đến những cuộc hẹn vào buổi sáng.

Bọ Cạp yêu giấc ngủ, và trong khi họ chẳng có vấn đề đi đúng giờ nếu hẹn từ trưa trở đi, nhưng bất cứ cái gì sớm hơn thể sẽ là một thử thách đấy. Có đặt nhiều báo thức cũng chẳng có tác dụng bởi họ sẽ tắt chúng và ngủ tiếp thôi.

Sư Tử

Kẻ thù lớn nhất của Sư Tử nhiều khi chính là bản thân họ. Họ thích sự chú ý và luôn yêu cầu người khác để ý đến mình, nhưng họ cũng rất thích chăm bẵm bản thân và dành thời gian để chỉn chu nhan sắc của mình.

Sư Tử, bằng một cách nào đó, có thể thành công kết hợp sự cầu toàn với sự trì hoãn, việc này dẫn tới việc họ bắt đầu mọi thứ quá muộn mà vẫn cần kết quả thật hoàn hảo. Sự cầu toàn cũng đáng tuyên dương đấy, nhưng thói quen dễ lê la, bị đánh lạc hướng bởi những thứ thỏa mãn tức thời lại thường làm hỏng mọi kế hoạch của họ.

Những cung hoàng đạo quản lý thời gian cực kỳ kém-2
Ảnh minh họa

Bảo Bình

Lúc nào cũng thích khác người, cái chuyện phải đi theo lịch trình là một thứ rất đáng ghét đối với Bảo Bình, do vậy họ gần như lúc nào cũng bị bao quanh bởi một mớ hỗn độn. Bảo Bình là kiểu người quên rằng mình có hẹn, hoặc đến buổi hẹn quá sớm hay quá muộn.

Họ thường sẽ làm những việc như đi mua lịch về để sắp xếp thời gian, nhưng sẽ quên ghi bất cứ thứ gì vào đó, hoặc tải ứng dụng quản lý thời gian xong cũng quên mất sự tồn tại của nó luôn.

Sự hỗn loạn là thứ luôn có mặt trong cuộc đời Bảo Bình, và thường thì họ có thể vượt qua nó nhờ sự may mắn, nhưng họ cũng rất ganh tị với những người biết sắp xếp cuộc sống của mình.

(Nguồn: Chiêm tinh số)

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cung-hoang-dao-quan-ly-thoi-gian-cuc-ky-kem-2171787.html

Bọ cạp Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất