4 dấu hiệu đàn ông đã cạn tình, chỉ còn sự coi thường, phụ nữ đừng làm ngơ

Đàn ông là người ít thổ lộ bằng lời nói nhưng hành động của anh ta nói lên tất cả, một khi đã cạn tình anh ta có thể tỏ ra xem thường bạn.

1. Coi thường ý kiến của bạn

Người đàn ông xem thường bạn sẽ không biết trân trọng những gì bạn làm, cũng chẳng có lấy một lời động viên hay an ủi. Chưa kể mỗi khi bạn chia sẻ, anh ta sẽ thể hiện thái độ cười cợt, bỏ qua ý kiến của bạn với thái độ như kẻ bề trên.

Điều này chứng tỏ một điều, người đàn ông này đã chẳng còn yêu thương nên đến sự tôn trọng cơ bản cũng chẳng còn. Nếu thật sự yêu thương, họ sẽ lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn dù có thể anh ta không hoàn toàn đồng tình với bạn.

4 dấu hiệu đàn ông đã cạn tình, chỉ còn sự coi thường, phụ nữ đừng làm ngơ-1

2. Anh ấy tán tỉnh người khác trước mặt bạn

Cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng anh ta vẫn thản nhiên "thả thính" các cô gái khác trên mạng xã hội, thậm chí ngay trước mặt bạn, như thể bạn không có ở đó hoặc sau lưng bạn lại vờ như mình chưa hề có bạn gái. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, anh ta lập tức đưa ra muôn lời bào chữa, thậm chí còn đổ lỗi, cho rằng bạn làm quá.

Vậy lúc này, bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm. Bởi một người đàn ông yêu thật lòng và trân trọng bạn sẽ không có thái độ tùy tiện và thiếu tôn trọng như vậy.

3. Luôn mang bạn ra làm trò đùa

Đây chắn chắn là hành động của đàn ông tồi, cạn tình cạn nghĩa. Anh ta thường mang bạn ra làm trò tiêu khiển, hoặc xem bạn như món đồ chơi. Mặc cảm xúc của bạn, anh ta càng tỏ ra chán ghét khi nghe bạn nói "không" với một vấn đề gì đó.

Nếu đối phương có dấu hiệu này, bạn nên tỉnh táo và khôn ngoan tìm cho mình một con đường lui thích hợp. Hãy hiểu rằng, một người đàn ông không biết lắng nghe và tôn trọng lời nói của bạn không xứng đáng để bạn chìm đắm trong khổ đau.

4 dấu hiệu đàn ông đã cạn tình, chỉ còn sự coi thường, phụ nữ đừng làm ngơ-2

4. Khi nói chuyện luôn dùng lời đe dọa

Khi nói chuyện, nếu anh luôn dùng lời khó nghe thậm chí đe dọa nếu như bạn nói hay có hành động gì khiến họ không vừa lòng. Điều này chứng tỏ anh ta chẳng còn tình cảm gì với bạn cũng như không thật sự đặt bạn ở vị trí quan trọng nhất trong lòng mình.

Trong mắt anh ta, bạn chỉ là một người dưng không hơn không kém mà thôi. Vậy nên nếu bị đối xử như vậy, bạn hãy tiễn anh ta "lên đường" kẻo chỉ nhận về tổn thương.

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dau-hieu-dan-ong-da-can-tinh-chi-con-su-coi-thuong-ban-n-249146.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao