4 điều khán giả mong đợi nhất ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

(2Sao) - Hoa hậu Việt Nam 2016 là cuộc thi có chất lượng đáng kỳ vọng, và có rất nhiều điều đáng để khán giả mong chờ.

Sự xuất hiện hoành tráng của ngôi sao ca nhạc Bi Rain 

Năm 2014, BTC Hoa hậu Việt Nam mời ngôi sao ca nhạc - quán quân American Idol Kelly Clarkson sang để biểu diễn trong đêm chung kết. Nối tiếp sự "hoàng tráng" ấy, BTC tiếp tục mời ngôi sao ca nhạc châu Á Bi Rain sang biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Và chắc chắn, phần trình diễn của nam thần tượng triệu fan xứ sở kim chi sẽ rất được khán giả, đặc biệt là giới trẻ mộ điệu Kpop vô cùng trông đợi. 

Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Hiện tại, tiết mục của Bi Rain chưa được hé lộ. Nhưng theo thông tin từ phía tổ chức cuộc thi, Bi Rain không chỉ "xuất hiện cho có", mà sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư hoành tráng, khiến khán giả đã mắt, đã tai và gây bùng bổ trong đêm chung kết.

Phần thi bikini "bốc lửa"

Trình diễn Bikini luôn là phần thi hấp dẫn nhất tại các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt tạo được sức hút rất lớn với các... quý ông. Với phần thi này, các thí sinh sẽ có cơ hội khoe trọn nét đẹp gợi cảm của hình thể và những sải bước catwalk đầy quyến rũ. 

Với một sân khấu Hoa hậu Việt Nam được thiết kế long lanh, hoành tráng nhất từ trước đến nay, cùng phần chỉ đạo catwalk đầy kinh nghiệm của siêu mẫu Hà Anh, phần thi trình diễn Áo tắm hứa hẹn sẽ bùng nổ và gây "choáng ngợp" cho khán giả. 

Phần thi Bikini luôn là phần thi "nóng" nhất tại mỗi cuộc thi sắc đẹp. 

Thông thường, những người đẹp có phần trình diễn bikini xuất sắc rất dễ lọt vào top 10 hoặc top 5 chung cuộc. Ở trên thế giới, rất nhiều người đẹp chiến thắng giải phụ "Miss Bikini" thường đoạt được vương miện hoa hậu.  

Phần thi ứng xử 

Khán giả luôn trông đợi rất nhiều ở phần thi Ứng xử, bởi sau phần thi này thì gần như đã có thể đoán ra được hoa hậu là ai. Cô gái nào trả lời ứng xử trôi chảy, xuất sắc nhất thì gần như đã nắm chắc được chiếc vương miện tiền tỷ của cuộc thi năm nay. 

Phần thi Ứng xử rất quan trọng. 

Khi top 5 người đẹp nhất bước vào phần thi Ứng xử, chắc chắn nhiều khán cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng theo các cô gái ấy. Đó là sự hồi hộp trông đợi xem các cô gái có trả lời tốt hay không. Trả lời tốt thì được khen ngợi và có khả năng đoạt giải. Còn nếu nói ngọng, mất bình tĩnh hay ăn nói vòng vo..., các cô gái rất có thể trở thành "thảm họa ứng xử", gây trò cười, tạo ra "bão" trong dư luận. 

Trước mắt, khán giả có thể kỳ vọng được vào phần thi Ứng xử của cuộc thi năm nay. Dù chưa chính thức diễn ra, nhưng rất nhiều người đẹp nổi bật của cuộc thi có học vấn cao, giao tiếp tốt.
 
Một hoa hậu toàn diện

Chắc chắn rồi, một hoa hậu đẹp toàn diện sẽ là điều mà khán giả mong chờ nhất ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Trước hết, hoa hậu làm thỏa lòng công chúng phải là người đẹp về hình thức. Cô gái ấy cần sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng mảnh mai, số đo ba vòng đều phải ổn. Còn nhớ năm 2014, nhan sắc được cho là kém xinh của hoa hậu Kỳ Duyên đã bị dư luận "dậy sóng" phản đối dữ dội. Việc tìm ra một cô gái đẹp sẽ làm công chúng hài lòng, đồng thời khẳng định vị thế, thương hiệu của một cuộc thi nhan sắc nào đó. 

Hoa hậu đẹp ngoại hình sẽ khẳng định thương hiệu cho một cuộc thi. 

Thứ hai, người được chọn làm hoa hậu không chỉ đẹp về hình thức, mà còn phải đẹp cả về tâm hồn và đạo đức, giàu sự nhiệt huyết. Tố chất này là điều cần có ở mỗi cô hoa hậu, giúp các cô tỏa sáng sau khi đăng quang, biết cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng và đặc biệt là biết giữ gìn hình ảnh đẹp cho chính bản thân mình. 

Hoa hậu đẹp toàn diện sẽ được công chúng đánh giá cao và dành trọn cho một tình cảm đặc biệt. 

Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất