Dù là vợ chồng nhiều năm, có 4 điều phải nhớ 'sống để bụng, chết mang theo'

Vợ chồng muốn hạnh phúc thì nhất định phải ghi nhớ những điều này, đừng quên!

Người yêu cũ

Bạn có thể lắng nghe chồng kể về mối tình cũ của họ. Tuy nhiên, đàn ông họ chắc chắn không hào hứng với vấn đề này.

Trong tư tưởng của , phụ nữ lúc nào cũng bị rung động bởi những người đàn ông đã qua. Trai ham của lạ, gái nhớ tình xưa. Thế nên nếu một ngày chồng có hỏi bạn về tình cũ, hãy hướng sang một câu chuyện khác nhé.

Dù là vợ chồng nhiều năm, có 4 điều phải nhớ sống để bụng, chết mang theo-1

Số tiền mà bạn cho bố mẹ đẻ

Đàn ông luôn chú ý cách mà bạn quan tâm đến bố mẹ của họ. Và thường họ đều ích kỷ hơn chút với gia đình của vợ.

Nhiều người lúc nào tỏ ra bình thường, khi xảy ra mâu thuẫn lại lấy tiền bạc ra trách móc vợ. Thế nên bạn có báo hiếu cha mẹ đẻ của mình, cũng đừng dại kể chi tiết với chồng. Đừng bao giờ tỏ ra mình thiên vị bố mẹ đẻ hơn bố mẹ chồng.

Giá của những món đồ mà bạn mua

Đàn ông lúc nào muốn vợ mình thật xinh đẹp trước mặt người khác, nhưng họ tuyệt đối không muốn vợ mua những món đồ đắt tiền. Thế nên nếu bạn có lỡ mua một món đồ với số tiền lớn, chắc chắn hãy đừng thật thà kể cho chồng nghe. Hãy cứ giảm giá trị của món đồ xuống một chút.

Những điều không hài lòng về bố mẹ chồng

Nói một cách khách quan, đàn ông dù đã kết hôn vẫn luôn hướng về gia đình của mình. Khi bạn phàn nàn quá nhiều về gia đình , chắc chắn điều đó sẽ khiến chồng vô cùng khó chịu, thậm chí còn cảm thấy bạn là người hẹp hòi, thiếu lòng vị tha nữa.

Nếu bạn có điều gì muốn tâm sự cứ ngồi xuống nói rõ với chồng chứ đừng chỉ biết ca thán, khiến anh ấy chán nản hơn.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/du-la-vo-chong-nhieu-nam-co-4-dieu-phai-nho-song-de-bung-chet-mang-theo-d287706.html?fbclid=IwAR2WUU3yZ6TVHj4I8GefgfVperMtR2E2LAqnGRNfBBo1W1whnLe3X08AciE

người yêu cũ vợ chồng

Tin tức mới nhất