4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục

Trong bảng đấu tiếp theo vòng Bứt phá, bốn huấn luyện viên Rap Việt lựa chọn trang phục đa dạng về màu sắc, khác biệt với phong cách quen thuộc ở các tập trước.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-1
Trong tập 13, tức tập thứ 3 của vòng Bứt phá Rap Việt, Wowy lựa chọn trang phục màu xanh rêu ton sur ton với áo và quần. Thiết kế đan dây và may chồng nhiều lớp của áo giúp trang phục bắt mắt hơn.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-2
Ở các tập trước, Suboi chuộng trang phục màu đen. Ở tập 13, cô được khen xinh đẹp và mới lạ với áo cổ yếm tông đỏ mận. Nữ rapper có bờ vai mảnh mai, gợi cảm, kiểu áo cổ yếm giúp cô phô bày được ưu thế hình thể.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-3
Khác với trang phục lịch lãm, cổ điển ở tập 12, Karik xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động ở tập tiếp theo Rap Việt. Anh lựa chọn áo tanktop trắng, kết hợp gile chất liệu da khoác ngoài. Thiết kế không tay giúp huấn luyện viên 31 tuổi khoe được cánh tay rắn chắc, khỏe khoắn.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-4
Binz chỉ diện áo bomber họa tiết hổ, không mặc thêm bất kỳ trang phục nào ở trong để làm nổi bật hình xăm cơ thể. Phong cách của nam rapper qua các tập không có nhiều thay đổi, nhưng ê-kíp của anh chú trọng vào thương hiệu của trang phục, thường lựa chọn các thiết kế đắt tiền từ nước ngoài.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-54 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-6
Ngoài ra, Suboi còn gây ấn tượng khi thay đổi kiểu trang điểm. Mái tóc và kiểu trang điểm mắt nhũ, môi trầm của cô gợi liên tưởng đến mốt thời trang thịnh hành vào đầu thập niên 1990. Các huấn luyện viên nam vẫn sử dụng phụ kiện ưa thích như kính mắt (Wowy), vòng tay và đồng hồ bản lớn (Karik) hay khăn lụa họa tiết (Binz).

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-7

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-8
JustaTee và Rhymastic có xu hướng lựa chọn trang phục đơn giản về họa tiết và màu sắc. Sự kết hợp giữa áo thun trắng in hình hoạt họa với quần jeans rộng và boots Timberland giúp chủ nhân hit Yêu 5 có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.

4 huấn luyện viên Rap Việt thay đổi trang phục-9
Trấn Thành luôn mặc vest khi dẫn Rap Việt. Trang phục của anh luôn có màu sắc nhã nhặn như xanh coban đậm, xám, be, đen... Điểm khác biệt lớn nhất ở ngoại hình của Trấn Thành trong tập 13 là mái tóc gọn gàng. Trong tập 12, anh từng tự đùa bản thân "trông ngu ngốc" khi thả mái che trán.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bon-huan-luyen-vien-rap-viet-thay-doi-trang-phuc-post1143092.html

Wowy Rap Việt Binz karik Suboi

Tin tức mới nhất