Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết 'Rap Việt' là ai?

Lưu Hiền Trinh - cựu trưởng nhóm S-Girls - cũng là chị ruột của Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên) - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh​​​​​​​.

Màn trình diễn Tiền nhiều để làm gì của G.Ducky tại tập 12 Rap Việt được xem là một trong những phần thi nhận được đông đảo sự yêu thích nhất của khán giả.

Chất giọng đậm chất cinematic của GDucky kết hợp với dòng nhạc hàn lâm opera đã khiến giám khảo và huấn luyện viên không thể ngồi yên, người xem không ngừng reo hò phấn khích với bản rap mãn nhãn cả nghe và nhìn.


Phần trình diễn của GDucky với sự hỗ trợ của ca sĩ Lưu Hiền Trinh

Đặc biệt, danh tính của nữ ca sĩ thể hiện phần vocal cho Tiền nhiều để làm gì của G.Ducky không khỏi bất ngờ: Lưu Hiền Trinh - cựu trưởng nhóm S-Girls.

Sau khi chương trình lên sóng, Lưu Hiền Trinh chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi phần hát hỗ trợ của mình lại nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả.

Giọng ca 9x cho biết: "Lúc nghe tin được mời làm ca sĩ hỗ trợ cho tiết mục của Rap Việt, tôi vô cùng háo hức. Rap Việt đang là một chương trình hot với dàn thí sinh rất tài năng. Và càng vui hơn nữa khi biết tôi sẽ hỗ trợ cho G.Ducky của team Karik".

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-1

Lưu Hiền Trinh kể: "Từ lúc ghi hình xong tới giờ, tôi rất hồi hộp chờ tới ngày phát sóng để được coi lại những khoảnh khắc của mình và G.Ducky. Bởi vì lúc ở trường quay cả 2 chị em diễn rất sung và ăn ý, giờ được coi lại tôi không biết diễn tả sao ngoài 2 từ thú vị".

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-2

Cựu trưởng nhóm S-Girls còn cho hay, Karik mời cô tham gia hỗ trợ thí sinh G.Ducky chỉ trước khi lên sóng có 3 ngày. Thời gian khá gấp gáp nhưng vì yêu thích chương trình nên cô và G.Ducky đã cố gắng tập luyện liên tục để có thể đem lên sân khấu một tiết mục tốt nhất.

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-3
Karik thậm chí nhường luôn "ghế nóng’" cho Lưu Hiền Trinh để hỗ trợ cho phần thi của GDucky

Dù không thể xem hết tất cả các tập phát sóng của Rap Việt nhưng sau khi làm việc chung với Karik và G.Ducky, Lưu Hiền Trinh dành nhiều lời khen cũng như cám ơn Karik và học trò đã truyền thêm lửa cho nữ ca sĩ để tiếp tục sống trong âm nhạc. Lưu Hiền Trinh cũng mong G.Ducky sẽ chiến thắng, vì cô rất yêu quý chàng trai này.

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-4

Lưu Hiền Trinh từng là trưởng nhóm S-Girls gồm 5 thành viên và đoạt giải á quân tại Nhân tố bí ẩn 2016, tuy nhiên nhóm hiện đã tan rã. Năm 2018, Lưu Hiền Trinh tham gia The Voice và nhận được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, phong cách đa dạng, lối trình diễn tự tin.

Hiện tại, cô gái sinh năm 1991 hoạt động độc lập và nhận được sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát nội lực, giàu cảm xúc cùng khả năng vũ đạo đẹp mắt.

Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-5
Lưu Hiền Trinh cùng nhóm S-Girls 
Giọng ca nữ hỗ trợ GDucky tiến vào chung kết Rap Việt là ai?-6
Lưu Hiền Trinh cũng là chị ruột của Sara Lưu (Lưu Ngọc Duyên) - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2