4 kiểu búi tóc quyến rũ, thanh lịch dành cho tóc dài

(2Sao) - Với tóc búi, bạn có thể năng động trong các hoạt động hàng ngày hay quyến rũ khi tham gia các sự kiện trang trọng. Bốn kiểu tóc búi sau đây sẽ giúp bạn tỏa sáng cùng những búi tóc quyến rũ.

Tóc bùi cổ điển

Nếu bạn là người yêu phong cách thời trang retro thì đây là kiểu tóc dành cho bạn. Chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản là bạn đã có ngay mái tóc búi sang trọng và kiêu sa.



Các bước thực hiện:

- Chải tóc thắng mượt.
- Buộc tóc kiểu đuôi ngựa thấp, nhưng đừng buộc tóc quá căng.
- Chia tóc làm 2 trước mối buộc để tạo khe, sau đó cuộn tóc qua.
- Đánh rối tóc để tạo độ phồng.
- Tiếp tục cho tóc qua khe thêm một lần nữa và giấu phần đuôi vào bên trong. Chỉnh búi tóc và cố định bằng cặp tăm.

Tóc búi xương cá

Kiểu tóc búi này được thực hiện khá cầu kỳ, nhưng kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Kiểu tóc búi kiêu sa này sẽ giúp bạn tỏa sáng khi đến các bữa tiệc và sự kiện. Tóc búi xương cá kết hợp cùng váy cup ngực chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật.



Các bước thực hiện:

- Lấy 3 lọn tóc vừa tết vừa lấy tóc từ hai bên.
- Sau khi tết tóc đến gần gáy lấy toàn bộ phần tóc thừa còn lại và tết dần về bên phải cho đến khi hết chiều dài của tóc.
- Cuộn tóc lên như trong hình, giấu đuôi tóc vào bên trong và cố định bằng cặp tăm.

Tóc búi hoa hồng

Nếu bạn là người thích kết thân với những điều mới mẻ và độc đáo, đây là món quà chúng tôi dành cho bạn. Kiểu tóc búi hoa hồng lạ mắt này sẽ giúp bạn trở thành quý cô cá tính, trẻ trung.



Các bước thực hiện:

- Chải tóc mượt và lấy một nhúm tóc trên đỉnh đầu, cuộn tròn và búi giống như khi búi tó.
- Làm tương tự ở phần tóc thấp hơn để tạo búi tóc thứ 2, 3,… Tùy thuộc vào độ dày của tóc mà bạn có thể cuộn 3 búi tóc nhỏ hoặc nhiều hơn.
- Bạn có thể dùng thêm cặp tăm hoặc keo xịt để giữ những búi tóc hoa hồng không bị bung ra.

Tóc búi cuộn

Đây là kiểu tóc búi mang lại nét thanh lịch và duyên dáng chủ nhân. Vì vậy mà, nó là lựa chọn lý tưởng khi bạn đến những không gian đòi hỏi sự trang trọng.



Các bước thực hiện:

- Làm sạch tóc
- Đánh rối để tạo độ phồng
- Chia tóc làm 2 phần bằng nhau
- Giữ phần tóc thứ nhất và xoắn theo hướng từ ngoài vào trong. Sau đó, búi thành cuộn tròn sau gáy và cố định bằng cặp tăm.
- Ở phần tóc thứ 2, bạn cũng xoắn từ ngoài vào trong. Phần đuôi tóc cuộn xung quanh búi tóc thứ nhất và cố định lại bằng cặp.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao