4 kiểu ngoại tình nguy hiểm ở đàn ông, sểnh ra là mất chồng ngay!

Trên thực tế, đàn ông có nhiều kiểu ngoại tình mà chị em phụ nữ đôi khi không thể ngờ hết được.

Người đàn ông ngoại tình khi cảm thấy muốn gắn bó, thân mật với một ai đó khác ngoài bạn đời của mình. Và bất ngờ hơn khi có rất nhiều hình thức ngoại tình, không chỉ đơn giản là thỏa mãn "ham muốn".

4 kiểu ngoại tình nguy hiểm ở đàn ông, sểnh ra là mất chồng ngay!-1

1. Ngoại tình tư tưởng

Kiểu ngoại tình này gây sốc và phá hoại hôn nhân chẳng kém gì so với ngoại tình thể xác cả. Người đàn ông lúc nào cũng biện hộ rằng đó là bạn tốt, anh em tốt, mối quan hệ trong sáng và lành mạnh chứ "không như em nghĩ đâu".

Thế nhưng, mức độ cảm xúc mà mối quan hệ này có và những gì nó đem lại cho hôn nhân nhiều hơn là từ một người bạn. Rõ ràng, đây không phải là tình bạn. 

Sự không chung thủy về mặt cảm xúc này có thể khiến người đàn ông không thấy tội lỗi vì thiếu sự tiếp xúc thân mật. Thế nhưng nó lại là nguy cơ hàng đầu phá hủy cuộc hôn nhân.

2. Ngoại tình kiểu "tàu nhanh"

Đây là kiểu ngoại tình không định trước, do bốc đồng, vợ vắng nhà hay chửa đẻ. Thông thường, đối tác của những tay "ăn phở" kiểu này là những người xa lạ, nhưng đôi khi nó cũng xảy ra với người quen. 

Đại đa số đàn ông có tình một đêm đều muốn giữ gìn hôn nhân và cảm thấy lo sợ nếu bị phát hiện. Dù vậy, họ lại rất dễ tái phạm khi có cơ hội hay gặp tình huống xô đẩy.

4 kiểu ngoại tình nguy hiểm ở đàn ông, sểnh ra là mất chồng ngay!-2

3. Ngoại tình vật thể

Kiểu này rất nhiều người đàn ông mắc phải. Họ không gái gú, không bóc bánh trả tiền nhưng lại bỏ mặc vợ con để tập trung vào những thứ khác như công việc, game, các thú vui hay sở thích bản thân. 

Việc phát cuồng với các thú vui tưởng chừng đơn thuần ấy về lâu dài ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống vợ chồng và gia đình. Ấy thế mà đến khi bị ý kiến, họ lại trách ngược và cho rằng bạn đời không tôn trọng mình.

4. Ngoại tình để nuông chiều bản thân

Loại đàn ông này lúc nào coi việc gái gú là đương nhiên, bản thân xứng đáng được hưởng. Họ sống ích kỷ chỉ nghĩ đến mình, không màng đến gia đình hay lo sợ bị vợ phát hiện ra. 

Hơn nữa khi việc nuông chiều cảm xúc bản thân trở thành thói quen, họ sẽ cứ lăng nhăng với hết cô này cô khác. Nếu vợ không chịu nổi mà đòi ly hôn, đến lúc ấy họ cũng chẳng ngại.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-kieu-ngoai-tinh-nguy-hiem-o-dan-ong-senh-ra-mat-chong-ngay-n-295214.html

Đàn ông Ngoại tình

Tin tức mới nhất