4 lợi ích dành cho cô nàng độc thân, chẳng cần đến ngày Valentine

Đừng bao giờ trao những ánh mắt ái ngại cho họ nhé, bởi độc thân không phải là điều gì tệ hại, độc thân cũng có nhiều lợi ích, mà có lẽ chỉ những cô nàng F.A mới cảm nhận được.



Trong khi cả thế giới đang quay cuồng với ngày lễ tình nhân bởi những viên socola ngọt đắng, những bó hoa hồng đủ màu sắc, hay những món quà xa xỉ để thể hiện tình yêu thì những cô nàng F.A lại “bình chân như vại”. Không phải vì họ chẳng có người quan tâm, mà bởi vì cuộc sống độc thân đã chiếm lĩnh họ, không cần đến một nửa bên cạnh để vỗ về.

Mới đây, các nhà khoa học tại Mỹ đã công bố kết quả nghiên cứu sau hai năm thực hiện khảo sát trên 200 người trẻ tuổi đang có một mối quan hệ nghiêm túc. Và kết quả mang lại vô cùng bất ngờ, đi ngược lại với những gì ta từng nghĩ. Đó là cuộc sống độc thân sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn là trong một mối quan hệ với sai người.

Vậy nên nếu bạn còn đang độc thân, bạn quả thật là may mắn khi có những đặc ân mà chỉ "gái ế" mới có được!

Độc thân làm việc có hiệu quả hơn

Phần lớn các cô nàng F.A đều cảm thấy chuyện tình yêu, tình báo thật tốn thời gian. Sự yêu thương luôn đi kèm với nhớ nhung, giận dỗi. Mà những điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Rồi chẳng may có ngày thất tình, sống chìm trong đau khổ, công việc không thực hiện được, chắc chắn sẽ bị khiển trách.

Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để chữa lành vết thương nhưng lại không còn thời gian để giải quyết các công việc ở cơ quan. Đây mới thực sự là những điều tệ hại nếu bạn không biết sớm lấy lại cân bằng cảm xúc.

Có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới mọi người

Ngoài công việc, một cô nàng F.A sẽ nhiều thời gian hơn để quan tâm tới cha mẹ, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là… hàng xóm thay vì chỉ tập trung vào mối quan hệ với người yêu.

Bạn có thể về nhà bất cứ lúc nào với cha mẹ mà mình muốn. Hay đưa em gái đi chơi, cùng bạn bè hẹn hò tụ tập… hoặc đi du lịch bất cứ khi nào thích với đồng nghiệp mà không lo có người quản lý, hỏi han. Cô nàng F.A được tự lo lựa chọn cuộc sống của mình, làm những điều mình thích, vậy độc thân đâu có gì tệ hại nhỉ?

Độc thân giúp nàng F.A độc lập và tự lập hơn

Phần lớn những cô nàng lựa chọn cuộc sống độc thân là khi cô ấy không thích dựa dẫm vào người khác. Sự mạnh mẽ chiếm lĩnh cả trái tim và khối óc của những cô gái này. Cô ấy tự kiếm được tiền nuôi sống bản thân. Cô ấy không muốn phụ thộc kinh tế vào người khác và muốn sử dụng tiền kiếm được vào những điều mình thích. Nếu gặp khó khăn về kinh tế trong cuộc sống, hẳn những cô nàng độc thân sẽ biết cách xử lý tốt hơn những bà vợ phải sống phụ thuộc vào chồng.

Tránh được nhiều những cảm xúc tiêu cực

Điều này thực sự không cần phải bàn cãi nhiều bởi hơn ai hết, những cô nàng độc thân sẽ không có các mối quan hệ tình yêu phức tạp hay sự ràng buộc trong hôn nhân. Vì thế, những cảm xúc đau khổ, giận dỗi, các khúc mắc trong mối quan hệ với gia đình nhà chồng, thậm chí cảm giác bị phản bội của người thương… cũng không gặp phải. Thoát khỏi những cảm xúc này, cô ấy chính là người đáng được ngưỡng mộ nhất, phải không?

Trang Ngân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-loi-ich-danh-cho-co-nang-doc-than-chang-can-den-ngay-valentine-n-110365.html

cuộc sống độc thân lễ tình nhân Valentine gái ế F.A độc thân

Tin tức mới nhất