Lý do phụ nữ sợ 'chuyện ấy', đàn ông nên đọc để hiểu vợ hơn

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khiến chị em chẳng màng "yêu", đây là 4 lý do mà các ông chồng nên biết để thông cảm cho vợ hơn.

Chuyện chăn gối vốn là một trong những hoạt động thú vị nhất trong đời sống hôn nhân. Nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khiến cho chị em chẳng màng "yêu" và thường trong tình trạng chiều chồng cho đúng nghĩa vụ.

Điều này khiến người chồng cảm thấy buồn, thiếu thốn mà còn ảnh hưởng tới rất nhiều điều khác về mặt tình cảm cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Dưới đây là một số lý do mà các ông chồng nên biết để thông cảm với vợ mình hơn.

Lý do phụ nữ sợ chuyện ấy, đàn ông nên đọc để hiểu vợ hơn-1

1. Cuộc sống quá căng thẳng

Đôi khi những thách thức trong cuộc sống khiến chị em luôn trong trạng thái mệt mỏi, áp lực và căng thẳng thì việc thờ ơ với "chuyện ấy" là điều không tránh khỏi. Lúc này, họ luôn phải đặt nhu cầu của người khác lên hàng đầu và cố gắng đáp ứng cho những điều đó mà quên đi nhu cầu của bản thân.

Vì thế, các chị em nên cân bằng giữa gia đình và công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Từ đó có thể giữ cho bản thân tình thần lạc quan, tâm lý ổn định. 

Mặt khác, các anh chồng cũng nên là người bên cạnh san sẻ gánh nặng và áp lực để chị em "hưng phấn" trở lại.

2. Căm giác tội lỗi

Có lẽ những lý do quan niệm xã hội về chuyện chăn gối khiến vợ chẳng màng "yêu". Họ sợ nếu mình đòi hỏi nhiều sẽ bị đánh giá lẳng lơ, không chính chuyên và vì thế họ kìm hãm. 

Lâu dần, điều đó trở thành thói quen khiến chị em trở nên ít những khao khát về "chuyện ấy" hơn. Trong trường hợp này, các người vợ cần tâm sự với chồng để cả hai tìm cách giải quyết, dành thời gian đầu tư cho "chuyện yêu" để củng cố tình cảm hôn nhân, gia đình thêm hạnh phúc.

Lý do phụ nữ sợ chuyện ấy, đàn ông nên đọc để hiểu vợ hơn-2

3. Xa cách tình cảm

Một trong những nguyên nhân khiến vợ chán "yêu" cũng có thể xuất phát từ sự dửng dưng ban đầu của chồng. Khi chuyện chăn gối đôi bên không mặn nồng, sự xa cách về mặt thể xác làm rạn nứt trong chuyện tình cảm. 

Điều này làm nên những đau khổ cho cả hai người. Từ sự lạnh nhạt trong tình cảm này, tiếp tục làm phụ nữ chán nản chuyện chăn gối. Nó là một vòng tròn luẩn quẩn.

4. Sức khỏe không đảm bảo

"Chuyện ấy" là cách để vợ chồng giữ lửa tình yêu nhưng cũng khiến cả đàn ông và phụ nữ tiêu hao nhiều sức lực. Khi sức khỏe không ổn định, phụ nữ rất khó tiếp nhận, hòa mình và cuồng nhiệt. 

Từ đó khiến cho người vợ và cả chồng không thể thỏa mãn và khó đạt cực khoái trong quan hệ. Bên cạnh đó, các vấn đề khác như thay đổi nội tiết tố, các bệnh lý mạn tính hoặc áp lực tâm lý cũng là nguyên nhân khiến chị em bị sa sút về sức khỏe.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-ly-do-khien-phu-nu-so-chuyen-ay-dan-ong-nen-doc-de-hieu-vo-hon-n-297563.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất